Điều gì giúp Thúy Vân thăng hoa tại Hoa hậu Quốc tế 2015?

08:54 | 06/11/2015

2,728 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chính sự chuẩn bị kỹ càng, bài bản về những kỹ năng, kiến thức cũng như tinh thần đã giúp Thúy Vân tỏa sáng, đăng qua Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

dieu gi giup thuy van thang hoa tai hoa hau quoc te 2015

Thúy Vân bất ngờ đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Với sự thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa diễn ra tại Tokyo (Nhật), Á khôi Áo dài Thúy Vân đã đăng quang Á hậu 3 của cuộc thi. 

1. Có thể nói, kết quả Á hậu 3 là một kết quả gây bất ngờ của Thúy Vân tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2015 bởi trước đó, dù người đẹp được nhiều người đặt kỳ vọng nhưng ít ai nghĩ đến một kết quả cao như vậy.

Nếu làm một phép so sánh nhỏ thì dễ thấy rằng, hành trang của Thúy Vân khi ‘mang chuông đi đánh xứ người’ là vững vàng hơn rất nhiều trường hợp nhan sắc khác trước đây. Nói như thế không phải những nhan sắc kia thiếu tài năng mà cái thiếu cơ bản của họ là một quá trình chuẩn bị bài bản, đặc biệt là về ngoại ngữ. Trong khi đó thì Thúy Vân đã có một khoảng thời gian để trang bị tốt nhất cho mình.

dieu gi giup thuy van thang hoa tai hoa hau quoc te 2015
Á hậu Thúy Vân

Đầu tiên, cô đã trải qua mấy tháng rèn luyện, học tập rất nhiều kỹ năng cùng với những chuyên gia hàng đầu trong Lâu đài sắc đẹp của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 (nay là Hoa hậu Thế giới Việt Nam).

Đây là một chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp lần đầu được tổ chức trong nước, mục đích là đào tạo và tuyển chọn ra người đẹp xuất sắc nhất, phù hợp nhất cho 3 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất nhì hành tinh. Và Thúy Vân là người được ấn định cho chiếc vé thi Hoa hậu Quốc tế. Đó là điều mà chưa một người đẹp nào trải qua trước khi lên đường chinh chiến nơi xứ người!  

Cụ thể nhất, những lễ nghi giao tiếp trong các sự kiện quốc tế được giảng dạy tại Lâu đài sắc đẹp đã rất hiệu quả trong việc giúp Thúy Vân tự tin thể hiện bản thân, không bỡ ngỡ khi xuất hiện trong những sự kiện tại Nhật Bản. Và cô đã ghi điểm.

dieu gi giup thuy van thang hoa tai hoa hau quoc te 2015
Thúy Vân tại Hoa khôi Áo dài 2014

Kế đến, sự chuẩn bị kỹ càng về mặt thể lực, tinh thần của Thúy Vân cũng giúp cô gái 22 tuổi nhập cuộc khá thoải mái với các thí sinh ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Nhật.

Trước khi đi thi gần 1 năm, Thúy Vân đã bắt đầu có những buổi học với huấn luyện viên riêng về ngôn ngữ; hay khoảng thời gian Thúy Vân trong phòng tập với các chuyên gia hình thể để giúp cô có được một thân hình săn chắc và sức khỏe dẻo dai.

2. Và quan trọng nhất là trình độ ngoại ngữ. Người đẹp họ Nguyễn có ưu thế hơn rất nhiều người đẹp khác là cô đã có vốn tiếng Anh khá vững với 10 năm học tại trường quốc tế. Không những thế, trước khi đi thi thì Thúy Vân còn tiếp tục được kèm cặp bởi MC - Giảng viên IELTS Vũ Thái Dũng, người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Kênh truyền hình đối ngoại VTV4 của Đài truyền hình Việt Nam.

Rồi sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Thúy Vân còn được mời làm MC chương trình tìm kiếm Tài năng Châu Á mùa 1 (Asia's Got Talent). Và gần đây, Thúy Vân đã chính thức trở thành MC của Kênh truyền hình chuyên về Kinh tế - Tài chính FBNC. Tại đây, Thúy Vân có cơ hội trau dồi và nâng cao kỹ năng tiếng Anh bằng các cuộc đối thoại trực tiếp với các khách mời là các chủ tích, chuyên gia cấp cao đến từ các thương hiệu, tập đoàn lớn.

dieu gi giup thuy van thang hoa tai hoa hau quoc te 2015
Làm MC Kênh truyền hình FBNC

Đây là những môi trường thuận lợi để Thúy Vân nâng cao sự tự tin, chuyên nghiệp và tiếp thu thêm những kiến thức cần thiết nhất.

Bên cạnh đó, những kỹ năng vụn vặt trong cuộc sống hằng ngày của Thúy Vân đã phát huy tác dụng tối đa trong trường hợp cô phải tự lo liệu cho mình tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vừa qua. Đó là kỹ năng tự make up và làm tóc đã giúp cô đa dạng về mặt hình ảnh của mình khi xuất hiện trong các sự kiện.

3. Ngoài ra, người đẹp này còn có một tài lẻ đặc biệt là ca hát và sáng tác. Và đó cũng chính là một yếu tố giúp cô thu hút được nhiều sự chú ý của bạn bè quốc tế và giới truyền thông tại cuộc thi. Ít ai biết rằng, Thúy Vân là người đã được đào tạo khá bài bản từ môi trường âm nhạc chuyên nghiệp. Cụ thể là người đẹp đã tốt nghiệp Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật TP HCM trước khi chuyển sang ngành học Quản trị kinh doanh.

dieu gi giup thuy van thang hoa tai hoa hau quoc te 2015
Thúy Vân hát live tại buổi tiệc của Hoa hậu Quốc tế

Tại cuộc thi, Thúy Vân đã gửi đến bạn bè quốc tế ca khúc khá dễ thương do cô tự sáng tác và trình bày, ca khúc ‘My Vietnam’. Cô còn trực tiếp hát live ca khúc này để tặng mọi người trong một bữa riệc của cuộc thi. Hành động của Thúy Vân đã nhận được sự yêu mến, cổ vũ nhiệt tình của mọi người.

Theo một chuyên gia sắc đẹp, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2015 được ví như một hơi thở mát mẻ của cuộc thi năm nay. Thúy Vân trẻ trung, thông minh và năng động.

Và có lẽ, điều cuối cùng giúp Thúy Vân thăng hoa đó chính là việc cô đến với cuộc thi bằng một tinh thần thoải mái, lạc quan cùng sự tự tin về bản thân mình. Còn nhớ, trong mấy lần trò chuyện với Thúy Vân trước đây, Thúy Vân có nói: “bản thân Vân luôn giữ tinh thần khá lạc quan, thoải mái. Vân hiểu rằng, chỉ có tâm lý thoải mái thì mới giúp mình hoàn thành tốt mọi việc được!’.

dieu gi giup thuy van thang hoa tai hoa hau quoc te 2015
Tỏa sáng bên các người đẹp quốc tế

Và người đẹp 22 tuổi này đã làm rất tốt. Có thể nói, việc Thúy Vân đạt giải Á hậu 3 của một trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh đã giải tỏa được khao khát lâu nay của công chúng về việc cải thiện vị thế của nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới!

dieu gi giup thuy van thang hoa tai hoa hau quoc te 2015

Nhìn lại hành trình của Á hậu Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế

Từ những ngày đầu đặt chân tới Tokyo đến những giây phút đăng quang trong đêm Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 là cả một hành trình với nhiều kỷ niệm khó quên của Á hậu Thúy Vân.

dieu gi giup thuy van thang hoa tai hoa hau quoc te 2015

Ngắm trang phục dân tộc của Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế

Êkip của Á khôi Thúy Vân vừa công bố những hình ảnh về bộ trang phục dân tộc mà người đẹp này sẽ trình diễn trên sân khấu cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2015 sắp tới.

Lê Trúc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.