Á hậu Thúy Vân bất ngờ xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

13:32 | 30/08/2019

1,469 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu Thúy Vân chính thức xác nhận sẽ là một thí sinh trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ khi mới đây, Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014 công bố sẽ trở lại cuộc đua nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thúy Vân cho biết, mục tiêu đặt ra là chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

“Đây là một quyết định mang nhiều thách thức với mình, nhưng mình nghĩ, tuổi trẻ chỉ có một lần để chúng ta dấn thân và hết mình vì những gì chúng ta thật sự khao khát. Nỗi sợ thất bại không thể làm chúng ta chùn bước, vì thành công chỉ dành cho những người dám đương đầu và tiến về phía trước”, Thúy Vân chia sẻ.

a hau thuy van bat ngo xac nhan thi hoa hau hoan vu viet nam 2019
Thúy Vân trở thành thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Trước đó, Thúy Vân cũng đã nhận được rất nhiều lời động viên, kêu gọi từ khán giả về việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Theo nàng hậu thì điều này càng giúp bản thân cô có thêm động lực và quyết tâm, chiến đấu không chỉ riêng cho bản thân mà còn là sự kỳ vọng của khán giả.

Nói về cuộc thi, Thúy Vân cho biết sẽ thi đấu với một tinh thần chiến binh và một trái tim dũng cảm, để thể hiện được vẻ đẹp tự tin và tiếng nói của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

a hau thuy van bat ngo xac nhan thi hoa hau hoan vu viet nam 2019
Á hậu Thúy Vân

“Vân nghĩ, thành công sẽ đến khi chúng ta xác định rõ mục tiêu và tập trung rèn luyện, hoàn thiện bản thân và cố gắng không ngừng nghỉ từng giây từng phút vì những giấc mơ của mình”, Thúy Vân cho biết.

Với bề dày kinh nghiệm ở các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước thời gian trước, cộng với lợi thế tuyệt vời về tiếng Anh, kỹ năng sân khấu, MC chương trình mà Thúy Vân đã có, có thể khẳng định cô chính là ứng cử viên sáng giá nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang trong quá trình nhận hồ sơ của các ứng viên, đến hết ngày 5/9. Vòng sơ khảo diễn ra ngày 7/9 tại TP.HCM và ngày 17/9 tại Hà Nội. Các thí sinh được chọn sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” từ tháng 11 đến tháng 12 tại Nha Trang, Đà Lạt.

Chung kết cuộc thi được tổ chức tại Nha Trang vào ngày 7/12. NTK Công Trí, siêu mẫu Thanh Hằng là hai giám khảo đầu tiên đã được công bố.

An Nguyên

Á hậu Thúy Vân đọ nhan sắc cùng H'Hen Niê tại Đắk Lắk
Á hậu Thúy Vân tự tin dẫn sự kiện bằng tiếng Anh
Thúy Vân được chú ý bởi vẻ đẹp thanh lịch và cá tính
​Chuyện của Á hậu Thúy Vân