"50 sắc thái" có tới 20 phút cảnh nóng

13:33 | 04/02/2015

2,066 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ phim được mong chờ nhất trong dịp Valentine năm nay sẽ có tới 20 phút là cảnh nóng, bạn gái nhận lỗi gây tai nạn giao thông thay Lance Armstrong, Kanye West và Paul McCartney sẽ trình diễn tại Lễ trao giải Grammy là những tin tức đáng chú ý trong tuần đầu tiên tháng 2

"50 sắc thái" có tới 20 phút cảnh nóng

Bộ phim được mong chờ nhất trong dịp Valentine năm nay của đạo diễn Sam Taylor-Johnson sẽ có cảnh nóng chiếm khoảng 1/5 thời lượng phim.

Theo Sunday Times, bộ phim dài hơn 100 phút này có 20 phút là cảnh nóng, còn lại là những cảnh hai nhân vật chính - Christian và Ana khiêu vũ, viết những email tán tỉnh...  Như vậy là tỉ lệ cảnh nóng trong bộ phim chuyển thể này ít hơn trong tiểu thuyết. Mặc dù vậy, bộ phim vẫn bị Hiệp hội điện ảnh Hoa Kỳ dán nhãn R - khán giả dưới 17 tuổi phải có cha mẹ hoặc giám hộ đi cùng nếu muốn xem. Còn ở Anh, bộ phim bị xếp hạng 18+,  không dành cho trẻ em dưới độ tuổi 18.

"50 sắc thái" sẽ được phát hành ở Việt Nam từ 13/02/2015.

Bạn gái nhận lỗi gây tai nạn giao thông thay Lance Armstrong

Cảnh sát cho biết, tay đua xe đạp nổi tiếng Lance Armstrong đã lái chiếc SUV đâm vào hai chiếc xe đang đỗ vào ngày 28/12, nhưng đã đồng ý để cho bạn gái của mình, Anna Hansen nhận trách nhiệm. Armstrong đã lái xe về nhà sau một đêm tiệc tùng ở Aspen. Nhưng sau khi gây tai nạn, cô bạn gái Hansen lại khai với cảnh sát rằng cô là người lái xe. Sau đó, cô lại thừa nhận rằng mình đã nói dối. Cô cho biết thêm Lance Armstrong và cô đã quyết định rằng cô sẽ là người nhận trách nhiệm để tránh tai tiếng cho Armstrong.

Lance Armstrong và Anna Hansen

Lance Armstrong là tay đua huyền thoại của giải đua xe đạp Tour de France . Tuy nhiên, cách đây 2 năm, Lance Armstrong đã chính thức bị tước 7 danh hiệu vô địch và cấm thi đấu suốt đời theo phán quyết của Liên đoàn Xe đạp quốc tế (UCI) vì đã sử dụng doping một cách "tinh vi và thành công nhất từ trước đến nay" - theo báo cáo của Cơ quan Phòng chống doping Hoa Kỳ.

Kanye West và Paul McCartney sẽ trình diễn tại Lễ trao giải Grammy

Rapper 21 lần đạt Grammy Kanye West sẽ có một màn trình diễn solo chưa từng có tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 57 diễn ra tại Los Angeles tối 8/2 tới. Bên cạnh đó, Kanye West cũng sẽ có màn trình diễn chung với Paul McCartney và Rihanna với ca khúc mới FourFiveSeonds.

Bộ sưu tập tượng vàng Grammy của Kanye West

Như vậy cho đến nay, Lễ trao giải Grammy 2015 sẽ có các màn trình diễn của Madonna, AC/DC, Ariana Grande, Pharrell, Sam Smith, Usher và Miranda Lambert, Eric Church, Ed Sheeran, Kanye West, Paul McCartney và Rihanna.

Hương Thu

Tổng hợp