3 vùng ở Nhật Bản nổi tiếng có nhiều mỹ nhân

10:12 | 06/12/2018

1,551 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chắc hẳn với những ai yêu thích Nhật Bản, sẽ có nhiều người say mê vẻ đẹp của phụ nữ xứ Phù Tang. Có thể là các diễn viên, ca sĩ, người mẫu, seiyuu… Muốn tìm một cô gái xinh đẹp ở Nhật không khó. Và bạn biết không, có 3 vùng được mệnh danh là “Tam đại mỹ nhân” (日本 三大 美人), nghĩa là “3 vùng đất nổi tiếng có nhiều con gái đẹp nhất Nhật Bản”.

1. Akita

Akita là vùng nổi tiếng nhất trong “Tam đại mỹ nhân” với cái tên “Akita Bijin” (Mỹ nhân Akita). Các cô gái đến từ tỉnh Akita nổi tiếng với làn da trắng bóc như trứng gà, mắt và mũi nhỏ nhắn.

3 vung o nhat ban noi tieng co nhieu my nhan
Nozomi Sasaki - Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản

Nhờ có nguồn nước trong lành, sạch sẽ; lượng ánh nắng mặt trời ngắn và các xét nghiệm mẫu DNA cho thấy, nhiều phụ nữ sinh ra ở Akita có máu Da Trắng.

Bật mí nữa là Sasaki Nozomi - “Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản” có xuất thân từ Akita đấy.

2. Kyoto

Vùng thứ 2 là Kyoto với tên gọi Kyo Bijin (Mỹ nhân xứ Kyoto). Nhiều người cho rằng vẻ đẹp của họ xuất phát từ một chế độ ăn uống lành mạnh. Và thức ăn ở Kyoto cũng nổi tiếng là bổ dưỡng, thơm ngon. Ngoài ra, Kyoto có những con hẻm hẹp giúp che khuất ánh nắng mặt trời, bảo vệ làn da trắng của họ.

3 vung o nhat ban noi tieng co nhieu my nhan
Izumi Rika - mỹ nhân với vẻ đẹp mong manh như thiên thần

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước có xuất thân từ Kyoto, một trong số đó là Izumi Rika – nữ diễn viên, người mẫu với vẻ đẹp mong manh như thiên thần, được giao vai Thủy thủ Sao Thủy trong bộ phim Thủy thủ Mặt Trăng live action.

3. Hakata

Theo một cuộc thăm dò ý kiến diễn ra trên một truyền hình quốc gia thì Hakata là khu vực được trao giải thưởng có nhiều mỹ nhân nhất. Bí quyết cho vẻ đẹp của họ là chế độ ăn uống với lẩu lòng bò Motsunabe và trứng cá tuyết Mentaiko.

3 vung o nhat ban noi tieng co nhieu my nhan
"Thần tượng ngàn năm có một" Hashimoto Kanna

Bên cạnh đó, nhiều người mang trong mình dòng máu lai với Hàn Quốc (do Hakata là thành phố thương mại) và người dân mang nỗi ám ảnh với các sản phẩm làm đẹp rất cao. Hashimoto Kanna - cô gái được fan ưu ái dành tặng cái tên “Thiên thần ngàn năm có một” xuất thân từ vùng đất này.

Theo Kilala

3 vung o nhat ban noi tieng co nhieu my nhanKhám phá vẻ đẹp thành phố cổ Kamakura
3 vung o nhat ban noi tieng co nhieu my nhanVất vả như… mẹ Nhật nuôi con
3 vung o nhat ban noi tieng co nhieu my nhan[VIDEO] Truyền thuyết ngôi chùa gần 1.400 tuổi hút khách nhất ở Tokyo
3 vung o nhat ban noi tieng co nhieu my nhanNgười đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan