3 mong muốn của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

06:52 | 23/01/2023

95 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn đã có những chia sẻ, gửi gắm mong muốn tới giáo viên, phụ huynh và toàn xã hội.
3 mong muốn của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn

Năm 2023 là năm quan trọng trong lộ trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Theo Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, ông có 3 mong muốn gửi tới giáo viên, phụ huynh và xã hội trong năm mới 2023:

Điều mong muốn đầu tiên của Bộ trưởng là làm sao đầy đủ điều kiện để ngành giáo dục có thể triển khai các nhiệm vụ.

Thứ hai, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn cho biết phía xã hội và các phụ huynh, đã chia sẻ, thông cảm, đồng hành cùng ngành giáo dục nhưng vị trưởng ngành chắc chắn vẫn cần sự chia sẻ lớn hơn nữa, cùng với ngành giáo dục đón nhận những cái mới, tạo điều kiện cho cái mới ươm mầm, nảy nở, triển khai. Nếu có điều nào đó chưa hợp lý thì góp ý phản biện để sẽ có những điều chỉnh cho thích hợp. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa gia đình, nhà trường và xã hội và ngành giáo dục là điều rất quan trọng.

Điều thứ ba mà Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn mong muốn là dịch bệnh tiếp tục được kiểm soát, các yếu tố khác không ảnh hưởng đến ngành giáo dục để ngành giáo dục có một năm học bình an, mọi việc thuận lợi. Bộ trưởng mong đội ngũ nhà giáo có sức khỏe tốt, niềm tin, tiếp tục gánh vác nhiệm vụ đổi mới, tiếp tục đổi mới bản thân, phương pháp, cách thức, phát huy sáng tạo của mình, để có năm học mới hoàn thành tốt trách nhiệm, một năm hạnh phúc với nghề nghiệp, với học trò.

Tổ chức đón Tết cho HSSV không có điều kiện về quê ăn TếtTổ chức đón Tết cho HSSV không có điều kiện về quê ăn Tết
Cần lan tỏa phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viênCần lan tỏa phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên
Thêm niềm tin mạnh mẽ về giáo dục, về trí tuệ, sức sáng tạo của người Việt NamThêm niềm tin mạnh mẽ về giáo dục, về trí tuệ, sức sáng tạo của người Việt Nam

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.