3 con giáp nữ thường có xu hướng kết hôn muộn

13:56 | 13/12/2018

827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đường hôn nhân của tuổi Sửu thường đến muộn, nhưng lại diễn ra khá êm đẹp, do lúc này, nàng đã đủ trưởng thành, đủ chín chắn và biết cách nhún nhường cũng như thấu hiểu được người khác.

Tuổi Tuất

Đường tình duyên của đa phần người tuổi Tuất đều không mấy suôn sẻ. Phụ nữ tuổi Tuất dường như là người tôn thờ chủ nghĩa độc thân, vì vậy tình yêu thường đến rất muộn.

Cô nàng này thường có vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói, bí ẩn, chính điều đó khiến cho không biết bao nhiêu chàng trai cảm thấy bị hấp dẫn và muốn chinh phục bằng được.

3 con giap nu thuong co xu huong ket hon muon

Thế nhưng, trong tình yêu, nàng tuổi Tuất không mấy toàn tâm toàn ý đầu tư vào mối quan hệ của mình và khiến đối phương cảm thấy không thể nào hòa hợp được. Do tính cách độc lập và coi trọng sự nghiệp nên nàng thường tập trung vào công việc nhiều hơn.

Cho đến khi cảm thấy công việc đã ổn định thì lúc này tuổi Tuất mới nghĩ đến chuyện lập gia đình. Mà đến lúc ấy thì thường là đã ngoài 30 rồi.

Tuổi Sửu

Mọi mối quan hệ của tuổi Sửu nhất thiết phải dựa trên tin tưởng lẫn nhau. Họ khéo léo trong chuyện chọn lựa bạn bè, không phải ai, cô nàng tuổi Tuất cũng coi là những người tri kỉ thực sự. Ngay cả trong chuyện tình yêu cũng vậy.

3 con giap nu thuong co xu huong ket hon muon

Tuy nhiên, đây là cô nàng nghiêm túc, yêu cầu cao với bản thân và thích áp đặt người khác. Không những thế, sự cố chấp và không thích thỏa hiệp của nàng thường khiến mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn. Những cuộc cãi vã không cho phép nàng nhún nhường nên tình cảm luôn gặp khó khăn và khó tiến triển tốt đẹp.

Chính vì thế nên đường hôn nhân của tuổi Sửu thường đến muộn, nhưng lại diễn ra khá êm đẹp, do lúc này, nàng đã đủ trưởng thành, đủ chín chắn và biết cách nhún nhường cũng như thấu hiểu được người khác.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn là những người độc lập, quyết đoán, luôn định hướng tương lai và mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời của mình. Không những thế, đây còn là những con giáp sống tự do, không thích lập gia đình.

3 con giap nu thuong co xu huong ket hon muon

Những cô nàng tuổi Thìn rất khó nắm bắt tâm lý, tình cảm, họ không dễ thổ lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài cho mọi người biết. Đây còn là con người của công việc và xã hội. Nàng đảm nhận nhiều vai trò và trọng trách lớn. Đàn ông đứng trước người phụ nữ như vậy thường cảm thấy dễ bị mất đi bản lĩnh nam nhi vốn có.

Chính vì điều đó mà cho dù nàng rất thu hút nhưng hiếm có mấy ai chủ động làm quen nàng. Vậy nên, thường đến khi quá tuổi thanh xuân tuổi Thìn mới tìm được cho mình một tổ ấm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm.

3 con giap nu thuong co xu huong ket hon muon Tử vi tuổi Mùi năm 2019: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc
3 con giap nu thuong co xu huong ket hon muon Top 3 con giáp nữ cầu toàn, khó tính bậc nhất trong tình yêu
3 con giap nu thuong co xu huong ket hon muon 3 con giáp nữ có khí chất hơn người, hậu vận cao sang phú quý

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.