200 người mẫu "nhí" tham gia nhạc hội "Vầng trăng tuổi thơ"

19:00 | 17/09/2018

632 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22 - 23/9 tới đây, Ban quản lý Hoàng Thành Thăng Long phối hợp với Công ty TNHH Giải trí và Tổ chức sự kiện Time Star sẽ tổ chức Đại nhạc hội dành cho các em nhỏ mang tên "Vầng trăng tuổi thơ". Chương trình có sự tham gia trình diễn thời trang của 200 người mẫu nhỏ tuổi đến từ nhiều địa phương trên toàn quốc.
200 nguoi mau nhi tham gia nhac hoi vang trang tuoi tho

Đây là sự kiện lớn nhất Hà Nội nhân dịp Trung thu 2018 và cũng là món quà ý nghĩa cho những giây phút gia đình đoàn viên. Chương trình được sự bảo trợ của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội.

Theo Ban tổ chức cho biết, chương trình có sự góp mặt của Quán quân Việt Nam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường; Tuyệt đỉnh song ca Cẩm Lệ - Á quân chương trình The Face Kids, Top 10 Vietnam Got Talent 2016 Vũ Tuấn Hùng… cùng sự tham gia của 200 người mẫu nhỏ tuổi đến từ nhiều địa phương trên toàn quốc và các nghệ sỹ của Liên đoàn xiếc Việt Nam.

Đại nhạc hội Ngôi sao nhí "Vầng trăng tuổi thơ" là sự kiện Nhạc hội dành cho các bạn nhỏ đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với quy mô lớn và các hoạt động trình diễn độc đáo. Đến với ngày hội, các em nhỏ còn được tham gia vào hành trình tìm về cội nguồn dân tộc với các hoạt động như cùng làm đồ chơi Trung thu, biểu diễn nghệ thuật múa rối nước, múa sư tử, chơi các trò chơi dân gian như bập bênh, đánh đu hay tham gia mua sắm trong khu chợ tết Trung thu.

N.H

200 nguoi mau nhi tham gia nhac hoi vang trang tuoi thoNgắm Phố lồng đèn rực rỡ mùa Trung thu
200 nguoi mau nhi tham gia nhac hoi vang trang tuoi thoGợi ý những địa điểm vui chơi Trung thu lý tưởng tại Hà Nội
200 nguoi mau nhi tham gia nhac hoi vang trang tuoi thoLễ hội “Đêm rằm xuống phố” tại phố đi bộ Hồ Gươm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.