Quảng bá áo dài Việt và tour kết nối Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ bằng xe điện

10:56 | 07/03/2024

1,022 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/3, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức hoạt động nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tham gia chương trình tour kết nối Hoàng Thành Thăng Long - phố cổ bằng xe điện.
Quảng bá áo dài Việt và tour kết nối Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ bằng xe điện
Tour trải nghiệm đi qua nhiều điểm du lịch, di tích và phố cổ Hà Nội

Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội Nguyễn Thanh Quang cho biết, đây là hoạt động thiết thực được tổ chức nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh vẻ đẹp tự thân, vẻ đẹp của người phụ nữ còn được xã hội ghi nhận bởi những đóng góp tích cực cho gia đình, xã hội, đất nước.

Tuyến xe điện kết nối có mục đích giúp du khách khám phá những nét văn hóa đặc trưng của Thủ đô Hà Nội theo lộ trình tham quan tuyến hồ Hoàn Kiếm - khu phố cổ Hà Nội và Di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long. Đây là hành trình mang ý nghĩa kết nối di sản với câu chuyện rất chân thực về cuộc sống của cư dân thành thị xưa với kinh thành.

Quảng bá áo dài Việt và tour kết nối Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ bằng xe điện

Thời gian qua, Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long- Hà Nội đã phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm khai thác tour trải nghiệm bằng xe điện kết nối giữa kinh thành xưa và phố cổ Hà Nội. Việc sử dụng phương tiện giao thông thân thiện để khai thác du lịch của Hà Nội đang được thành phố triển khai tại nhiều tuyến phố, mang đến một trải nghiệm mới mẻ, an toàn cho du khách.Tour trải nghiệm đi qua nhiều điểm du lịch, di tích và phố cổ Hà Nội, giúp cho du khách thêm hiểu và thêm yêu về Hà Nội.

Cùng nằm trong chuỗi hoạt động, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

N.H

8-3 đẹp như sao Holywood8-3 đẹp như sao Holywood
PV Drilling quyên góp từ thiện 370 triệu đồng nhân ngày 8-3PV Drilling quyên góp từ thiện 370 triệu đồng nhân ngày 8-3
Vietsovpetro mít-tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữVietsovpetro mít-tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ
Hoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữHoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan