Vĩnh Phúc: Hai người đàn ông nằm bất tỉnh trước cửa nhà dân

16:57 | 21/05/2018

364 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mở cửa đi tập thể dục buổi sáng, một người dân xã Đạo Đức (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) bàng hoàng phát hiện hai người đàn ông nằm bất tỉnh trước cửa nhà mình.
vi nh phu c hai nguoi da n ong na m ba t ti nh truo c cu a nha danVĩnh Phúc: Pháo vẫn nổ trong ngày Tết Nguyên đán
vi nh phu c hai nguoi da n ong na m ba t ti nh truo c cu a nha danBộ Công an đang xác minh nhiều dự án BT bất thường tại Vĩnh Phúc
vi nh phu c hai nguoi da n ong na m ba t ti nh truo c cu a nha danKhởi tố lái xe gây tai nạn khiến ba mẹ con chết thảm

Trưa 21/5, một lãnh đạo Công an huyện Bình Xuyên xác nhận trên địa bàn xã Đạo Đức xảy ra vụ việc hai người đàn ông bị thương vong trước cửa nhà dân.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng địa phương. Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trong hai người đàn ông nói trên, có một người bị thương nặng và người còn lại đã tử vong.

vi nh phu c hai nguoi da n ong na m ba t ti nh truo c cu a nha dan
Hiện trường vụ việc. Ảnh Internet

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Xuyên đã có mặt, phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và điều tra làm rõ.

"Điều tra bước đầu cho thấy, đây là vụ việc có dấu hiệu của tai nạn giao thông. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Hai nạn nhân được xác định là người địa phương" - lãnh đạo Công an huyện Bình Xuyên nói.

Sáng 21/5, trên mạng xã hội chia sẻ bài viết tìm người nhà cho hai nạn nhân được người dân phát hiện bất tỉnh trước cửa nhà, xung quanh người có nhiều vết thương. Bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS 88G1-359.xx nằm gọn trong bụi rậm, chìa khóa xe vẫn cắm ở ổ. Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng một người đã tử vong từ trước đó.

Trọng Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc