"Phản pháo" gây sốc của cô giáo Hoa hậu Kỳ Duyên

16:44 | 06/08/2016

21,206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên bị “cấm cửa” tại các sự kiện của Hoa hậu Việt Nam khiến một giảng viên của trường ĐH Ngoại Thương (ngôi trường mà Kỳ Duyên đang theo học) đăng đàn phản pháo.

Hôm qua (5/8), sau nhiều lần họp Hội đồng kỷ luật cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã đi đến thống nhất về hình thức kỷ luật đối với hoa hậu Kỳ Duyên về những hành vi không đúng chuẩn mực trong thời gian qua.

Cụ thể, kết luận của Hội đồng kỷ luật về việc Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và bị dư luận xã hội phản ứng.

phan phao gay soc cua co giao hoa hau ky duyen
Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong một quán cafe bị cho là làm xấu hình ảnh một Hoa hậu

Xét về thái độ thành khẩn nhận lỗi và xin lỗi trước công luận của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hội đồng đã khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Đồng thời, sẽ không sử dụng hình ảnh của Hoa hậu này trong các sự kiện tiếp theo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hình phạt này khiến một giảng viên của trường ĐH Ngoại Thương đăng đàn phản pháo.

Trên trang cá nhân của mình, giảng viên này viết: “TÔI KHINH!!! Cái gì mà "Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam". Luật pháp hay nội quy cuộc thi có chỗ nào cấm cô bé hút thuốc à?

Sau đó là những so sánh, nhận định rất “chợ búa” của giảng viên này. Cuối status vị giảng viên này còn không quên gửi đến học trò: “Bỏ đi Kỳ Duyên, … Hãy ném cái vương miện dởn ấy vào mặt họ, về vui đời sinh viên đi. FTU luôn chào đón em!”

phan phao gay soc cua co giao hoa hau ky duyen
Status gây sốc của giảng viên trường ĐH Ngoại Thương

Ngay sau khi giảng viên này đăng đàn phản pháo đã thu hút rất nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng. Nhưng đa phần, nhiều ý kiến bày tỏ bất ngờ về hành động của vị giảng viên này.

Nhiều người tỏ ra thất vọng về tư cách đạo đức của vị giảng viên, không ít người nghi ngờ, tại sao ở vị trí là giảng viên mà vị này lại có thể phát ngôn những lời lẽ thiếu văn hóa như vậy?!

phan phao gay soc cua co giao hoa hau ky duyen
Vị này còn nói độc giả là "bọn ngu đần, thích chém gió"

Đáng nói, khi bị phê bình thì vị ngày cũng "đáp trả" những góp ý của cộng đồng mạng bằng những lời lẽ rất chợ búa. Động thái ngày khiến nhiều người ngao ngán khi ở tư cách của một giảng viên mà hành xử thiếu suy nghĩ như vậy. Nhiều học sinh còn thấy xấu hổ và cho rằng, tiếng nói của vị giảng viên này không đại diện cho trường ĐH Ngoại Thương.

Được biết, giảng viên này là cô giáo Nguyễn Hoàng Ánh, đang giảng dạy tại trường ĐH Ngoại Thương.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.