Xảy ra án mạng vì phóng xe qua bàn nhậu

15:23 | 27/08/2014

548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang ngồi nhậu, thấy Đường chạy xe nhanh qua nhiều lần nên nhóm trai làng bực bội vứt chai bia ra đường thách thức…. Một lát sau hai nhóm ẩu đả với nhau.

Bị cáo Vương tại phiên xét xử.

 

Ngày 27/8, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Trần Đức Vương (SN 1985) trú Triệu Giang  huyện Triệu Phong) về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, chiều 28/9/2013, Vương cùng bạn ngồi nhậu ở một quán ven đường tại xã Triệu Giang (huyện Triệu Phong) thì Hồ Viết Đường chạy xe với tốc độ nhanh ngang qua nhiều lần.

Bực tức, nhóm Vương đã ném một vỏ chai bia về phía Đường cùng lời thách thức… Một lúc sau, Đường trở lại cùng với hai người bạn rồi xảy ra ẩu đả. Hậu quả là Đường tử vong tại chỗ.

Tại tòa Vương khai nhận: Do say nên không làm chủ hành vi, đã dùng gậy tre đánh hai phát vào Đường, khiến nạn nhân tử vong do vết thương nặng, dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, gia đình Vương sau đó đã đồng ý bồi thường 32 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Nhưng tại phiên tòa, phía gia đình bị hại lại tiếp tục đòi bồi thường thêm 40 triệu nữa nhằm xây lăng mộ cho người đã khuất.

Mẹ của bị cáo nói trong nước mắt: Vương mồ côi cha từ nhỏ, sau khi vụ việc, gia đình đã cầm cố sổ đỏ, mượn tiền bà con, thậm chí là vay nóng để lo bồi thường. Nhưng hoàn cảnh gia đình hiện tại quá khó khăn, nên không có thêm tiền đền bù cho phía bị hại để xin giảm án cho con.

Kết thúc phiên xử, TAND tỉnh Quảng Trị tuyên Vương 16 năm tù về tội "Giết người", khoản tiền xây lăng vì pháp luật không quy định nên tòa không xét đến.

Trần Hùng

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc