"Hot girl" Trâm Anh Next Top Model bán thuốc lắc

11:52 | 01/10/2014

189,392 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hai cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol, người đẹp chuyển giới Trâm Anh gây "sốt" cộng đồng mạng. Vòng xoáy của cuộc sống ảo khiến cho "hot girl" này vương vào lao lý...

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

"Hot girl" Trâm Anh

 

"Hot girl" buôn ma túy

Ngày 30/9, Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) hoàn tất hồ sơ, chuyển đối tượng Nguyễn Văn Hiếu  đến Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Văn Hiếu (ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) chính là nhân vật chuyển giới mang tên "Trâm Anh" gây “sốt” trên cộng đồng mạng trong thời gian qua, sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

Với gương mặt xinh đẹp như một "hot girl", Trâm Anh đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới này lại nhanh chóng vương vào vòng lao lý.

Khoảng 0h30 ngày 29/9, Công an phường Cầu Dền đi tuần tra kiểm soát, khi đến trước cửa nhà số 223 Bạch Mai đã phát hiện hai đối tượng nghi vấn nên kiểm tra hành chính. Hai đối tượng là Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt.

 

Đối tượng Hiếu tại cơ quan công an.

 

Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ trong tay trái của Hiếu 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng đục. Qua giám định sơ bộ, 10 viên nén chính là ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Hiếu khai trước đó khoảng 0h cùng ngày, Hiếu cùng với Đạt đi ăn đêm thì có người quen tên Dũng (chưa xác định nhân thân) gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc.

Hiếu đồng ý và điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn (chưa xác định nhân thân), đặt mua 10 viên  ma túy tổng hợp giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Sau khi mua được thuốc lắc, Hiếu dùng xe đạp điện chở Đạt tới địa chỉ 223 Bạch Mai để giao hàng thì bị công an bắt giữ.

Theo lời khai, cách đó một tuần, Hiếu cũng mua 10 viên thuốc lắc của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng.

Những hình ảnh nóng bỏng của "hot girl" Trâm Anh trước khi bị bắt.

Hành trình trở thành "hot girl"

Nam thanh niên 21 tuổi này có khuôn mặt đầy nữ tính, nước da trắng mịn, dáng cao, thanh mảnh. Đặc biệt là gương mặt hoàn hảo với những đường nét thanh tú, xinh đẹp giống như một “hot girl”. Qua nói chuyện, Hiếu tỏ ra là một người khá tự tin và cởi mở.

Hiếu kể, bản thân là con cả trong gia đình có 3 anh em trai. Từ năm học lớp 1, Hiếu đã bộc lộ giới tính, thích làm con gái hơn con trai. Hiếu thích để tóc dài, thích mặc quần áo con gái, đi học chỉ chơi với đám bạn gái. Lên 3, Hiếu bắt đầu để tóc dài, gia nhập câu lạc bộ người mẫu “chuyển giới” Ruby, chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar. Tốt nghiệp THPT, Hiếu thi đỗ vào Trường Cao đẳng Múa, nhưng hết năm thứ 2 thì bỏ học vì cho rằng không phù hợp.

Hiếu bắt đầu tham gia biểu diễn thời trang của người chuyển giới. Khi công việc không còn được ưa chuộng, Hiếu chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke, dancer ở một số vũ trường, quán bar. Năm 2010, Hiếu tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy cuộc thi Vietnam Idol, Trâm Anh chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của những người chuyển giới đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Hiếu cho biết, sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện mời Hiếu đến và đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới. Toàn bộ gói phẫu thuật trị giá hơn 1 tỉ đồng. Theo hợp đồng đã được ký giữa hai bên thì sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm.

Hiếu kể: "Sau khi được thẩm mỹ viện này trao đổi một số nội dung rồi đưa cho hợp đồng, em không nghĩ gì liền ký  với thẩm mỹ viện này. Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật thẩm mỹ với gương mặt mới khá xinh đẹp".

Qua công nghệ lăng xê của giới truyền thông, cái tên “hotgirl Trâm Anh”  đã đẩy Hiếu trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng.  Facebook “Trâm Anh” của Hiếu có hàng chục nghìn fan hâm mộ. Tuy nhiên, việc trở thành một “hotgirl" thì mọi tự do trong quan hệ cộng đồng cũng bị hạn chế.

Đây là người đẹp chuyển giới với cái tên Trâm Anh.

 

Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua.

Hiếu tâm sự: "Nhà tài trợ chỉ lo việc phẫu thuật chuyển giới với mục đích quảng cáo, còn em vẫn phải tự lo cuộc sống của mình. Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh đang được lăng xê trên các phương tiện truyền thông, nên Hiếu vẫn buộc phải quay lại nghề dancer để kiếm sống và có tiền mua hóc môn tiêm hàng tuần.

Trên các trang báo mạng, hotgirl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống  phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hot girl chuyển giới" phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền.

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

 

T. Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc