Thông tin về vụ ẩu đả của con trai Giám đốc Công an Cà Mau

09:08 | 05/03/2015

14,956 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 3/3, anh Nguyễn Văn Kiệt (SN 1981, con ông Nguyễn Văn Tươi, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau) khẳng định bị một số thanh niên đánh “hội đồng” dẫn đến gãy răng và trên tay vẫn còn những vết bầm tím.

Anh Nguyễn Văn Kiệt.

Anh Kiệt kể lại, chiều mùng 7 tết, anh cùng chị ruột là Nguyễn Kim Cương chạy 2 xe gắn máy chở theo 4 trẻ nhỏ đi chơi. Trong đó có 2 bé sinh đôi 25 tháng tuổi của Kiệt và 2 bé con của chị Cương.

Đến gần trường THCS Nguyễn Thái Bình (đường Huỳnh Ngọc Điệp, phường 5, TP Cà Mau) thì bị xe máy của Nguyễn Anh Phi chở theo Trần Thảo Nguyên (cùng ngụ phường 5, TP Cà Mau) va quệt khiến chị Cương với con trai của Kiệt và con chị Cương ngã xuống đường.

Do  Phi bỏ chạy nên anh Kiệt đuổi theo đến cuối đường số 1, giáp với hẻm 78 đường Nguyễn Ngọc Sanh thì bắt kịp.

“Tôi bảo người gây tai nạn dừng lại nhưng họ vẫn cố tình chạy. Tôi dùng chân đạp ngã xe họ vào hàng rào, rồi với tay đánh vào vai người thanh niên”, Kiệt nói.

Sau đó, anh Kiệt gọi điện thoại cho công an phường đến xử lý thì bị cô gái ngồi sau xe anh Phi văng tục, chửi thề. Anh Kiệt liền tát cô này một cái nên bị những người ngồi nhậu gần đó chạy ra xem.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

“Những người nhậu chửi tôi sao đánh người. Tôi giải thích cho họ rằng người này tông xe làm con tôi bị thương rồi bỏ chạy. Trong lúc lời qua tiếng lại, một thanh niên khoảng 18 tuổi với cha của người này nhảy ra tấn công tôi nên tôi đánh trả”, anh Kiệt nói.

Cả nhóm người đang nhậu cùng nhiều người dân trong hẻm 78 chạy ra hùa nhau đánh hội đồng anh Kiệt. Trong lúc ẩu đả, ông Thạch Sến nhậu ở đâu về cũng lao vào đánh. Lúc này, anh Kiệt đành ôm đầu chịu trận vì bị rất đông người dân trong hẻm đánh bầm dập và gãy răng cửa.

Sau trận ẩu đả, ông Sến bị thương nên cha của anh Kiệt là đại tá Tươi đã yêu cầu đi thăm hỏi và xin lỗi. Anh Kiệt không đồng ý vì bản thân anh cảm thấy không sai trong vụ việc vừa qua. Đại tá Tươi một mực yêu cầu anh Kiệt phải đi xin lỗi vì: “Đúng sai gì cũng phải đi thăm hỏi người ta”.

Giấy chứng nhận thương tích của anh Kiệt.

Sau đó, cô ruột của anh Kiệt đã đến nhà ông Sến thăm hỏi và gửi tiền thuốc men. Gia đình ông Sến nhận nhưng đã mang trả lại. Trong vụ này không riêng gì ông Sến nhập viện mà anh Kiệt cùng con trai cũng nhập viện. Giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Cà Mau xác nhận Kiệt bị gãy răng, đa chấn thương phần mềm do bị đánh.

Đối với con trai Kiệt, cháu Nguyễn Vĩnh Phúc nhập viện chiều 25/2 và xuất viện một ngày sau đó với chẩn đoán chấn thương ở vùng đầu. Anh Kiệt xác nhận, không có chuyện kéo băng nhóm đến đánh người dân và dọa cho Công an phường nghỉ việc.

“Nếu tôi làm vậy thì chẳng khác nào tôi làm mất uy tín của cha tôi”, anh Kiệt giãi bày.

Hàm Yên (tổng hợp)