Đánh ghen ở siêu thị Big C Hà Đông

16:11 | 16/06/2016

3,443 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ đánh ghen kinh hoàng khiến nhiều người dân xung quanh phải hãi hùng đã xảy ra tại siêu thị Big C Hà Đông. Nạn nhân bị xé áo, nện guốc, đánh đập không thương tiếc.
su tu ha dong tung chuong danh ghenLạng Sơn: Nữ sinh 2 trường 'đại chiến' vì... trai
su tu ha dong tung chuong danh ghenVợ mang bầu đập nát ôtô của gã chồng trăng hoa
su tu ha dong tung chuong danh ghen200 nữ sinh ẩu đả dữ dội vì tranh giành bạn trai

Khoảng 14h ngày 15/6, Hoàng Thị Anh (27 tuổi) và Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, ở phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông để gặp “tình địch” của Vân Anh là chị Mai Thị A (19 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) nhằm nói về việc chị này có quan hệ tình cảm với chồng của Vân Anh.

su tu ha dong tung chuong danh ghen
Hình ảnh chị A bị đánh ghen.

Trên đường ra siêu thị, hai “nữ quái” này có gặp hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh (chưa rõ nhân thân). Sau đó, các đối tượng đến siêu thị. Thấy chị A đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị A ra ngoài đánh đập, giật tóc, xé tung áo.

Mặc cho người dân can ngăn, các đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị A, khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt.

Nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông đã có mặt tại hiện trường. Khi công an đến, Vân Anh và Hoàng Thị Anh vẫn đang tiếp tục đánh chị A, hai đối tượng nữ khác đã bỏ trốn.

Chị A thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng của Vân Anh, nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

Ngoài ra, chị A cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền đeo trên cổ chị đã biến mất.

Q.Dương