CSGT bắt 2 tên cướp đánh gục cô gái trước cổng nhà

20:22 | 08/05/2017

568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai đối tượng đánh cô gái ngất xỉu trước cổng nhà rồi cướp tài sản và tẩu thoát đã bị lực lượng CSGT phối hợp cùng Cảnh sát cơ động bắt giữ.  
csgt bat 2 ten cuop danh guc co gai truoc cong nha
Các đối tượng đang bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.

Ngày 8/5, Công an quận Bình Tân (TP HCM) đã tạm giữ Lâm Văn Ngoãn (SN 1989, quê Cà Mau) và Trần Quang Trung (SN 1993, quê Sóc Trăng) để xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

Điều tra ban đầu, khoảng 0h30 ngày 6/5, chị Nguyễn Thị Kim Thùy (SN 1996, ngụ quận Bình Tân, TP HCM) điều khiển xe máy về dừng trước nhà thuộc phường Bình Hưng Hòa B để mở cửa. Lúc này, Ngoãn và Trung đi xe máy áp sát.

Một đối tượng đã lấy trong người khúc gỗ đánh vào đầu, vào tay khiến chị Thùy ngất xỉu trước cổng. Hai đối tượng đánh gục cô gái xong và cướp chiếc xe máy rồi tẩu thoát.

Một lúc sau, chị Thùy hồi tỉnh và đến Công an phường Bình Hưng Hòa B để trình báo sự việc. Trong cốp xe, chị Thùy còn có các loại giấy tờ tùy thân quan trọng, 4 chiếc điện thoại di động và một số tiền mặt.

Nhận tin, Công an quận Bình Tân có mặt để khám nghiệm hiện trường và thông tin về vụ cướp đến các đơn vị liên quan để phối hợp, truy bắt. Đến 3h30 cùng ngày, tổ CSGT thuộc Đội CSGT Chợ Lớn, Phòng CSGT Công an TP HCM phối hợp với Cảnh sát cơ động tuần tra trên đường Lý Thường Kiệt (phường 7, quận 11) thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy như mô tả.

Lập tức, lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe và khống chế đưa đối tượng về Công an phường 7 (quận 11) để làm rõ. Tại đây, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội.

csgt bat 2 ten cuop danh guc co gai truoc cong nha Cảnh sát hình sự nổ súng bắt cướp ở trung tâm thành phố
csgt bat 2 ten cuop danh guc co gai truoc cong nha Tài xế taxi lao xe vào tên cướp dưới góc nhìn của cảnh sát
csgt bat 2 ten cuop danh guc co gai truoc cong nha Cảnh sát hình sự truy đuổi tên cướp giật

Long Vũ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc