Bị phạt 8 triệu đồng vì bán tour kém chất lượng cho du khách

06:00 | 26/05/2018

225 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thanh tra Sở Du lịch Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 8 triệu đồng đối với Văn phòng du lịch Spring Travel Agency vì bán tour kém chất lượng cho đoàn du khách Australia.  
phat 8 trieu dong vi ban tour kem chat luong cho du khach ucXử lý nghiêm vụ du khách nước ngoài "tố" bị mua tour lừa

Văn phòng du lịch Spring Travel Agency (số 21 Ngõ Huyện, quận Hoàn Kiếm) do bà Đặng Thị Thanh Huyền làm đại diện, bị xử phạt vì bán chương trình du lịch không đúng cam kết cho đoàn du khách Australia và kinh doanh đại lý lữ hành mà không có hợp đồng.

phat 8 trieu dong vi ban tour kem chat luong cho du khach uc
Văn phòng du lịch Spring Travel Agency.

Theo kết luận của Thanh tra Sở Du lịch Hà Nội, Văn phòng du lịch Spring Travel Agency kinh doanh lữ hành nhưng không có hợp đồng; không thông tin rõ ràng, công khai, trung thực số lượng, giá cả các dịch vụ cho khách du lịch; không thông báo bằng văn bản về thời điểm bắt đầu hoạt động kinh doanh đại lý lữ hành cho cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền.

Trước đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã yêu cầu Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về hoạt động quảng cáo, khai thác tour du lịch của Văn phòng du lịch Spring Travel Agency sau khi có thông tin đoàn du khách người Australia bị lừa khi tin lời quảng cáo tham gia tour du lịch vịnh Hạ Long của văn phòng này.

Đông Nghi