Bể bơi siêu thị LanChi Mart hoạt động "chui"

18:56 | 25/06/2018

1,882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước khi xảy ra vụ bé trai tử vong tại bể bơi của siêu thị LanChi Mart, UBND huyện Giao Thủy (Nam Định) đã kiểm tra và ra quyết định đình chỉ hoạt động…
be boi o sieu thi lanchi mart hoat dong chuiBé trai 6 tuổi đuối nước tại LanChi Mart: Có dấu hiệu bất thường!

Liên quan đến vụ bé trai tử vong tại bể bơi của siêu thị LanChi Mart (xã Hoành Sơn, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định), ông Mai Thanh Long - Chủ tịch UBND huyện Giao Thủy cho biết: "Hiện nay, Công an và Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Nam Định đã vào cuộc để củng cố hồ sơ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ bé trai 6 tuổi tử vong do đuối nước ở siêu thị LanChi Mart".

be boi o sieu thi lanchi mart hoat dong chui
Bể bơi ở siêu thị LanChi Mart nơi xảy ra sự việc.

Nói thêm về bể bơi tại siêu thị này, Chủ tịch huyện Giao Thủy cho biết, trước khi xảy ra sự việc, UBND huyện Giao Thủy đã tiến hành kiểm tra việc xây dựng bể bơi tạm thời. Do chưa được cấp phép, giấy tờ thủ tục chưa hoàn thiện nên huyện đã yêu cầu đình chỉ hoạt động.

"Tuy nhiên, chủ đầu tư vẫn cố tình xây dựng và cho hoạt động dẫn đến tai nạn thương tâm. Chủ đầu tư siêu thị trên là của một nữ doanh nhân tên Lan có chuỗi siêu thị hoạt động ở nhiều địa phương" - ông Long chia sẻ.

Trước đó, ngày 22/6, một bé trai 6 tuổi đi cùng người thân đến siêu thị LanChi Mart để mua sắm. Sau đó, bé trai ra khu vực bể bơi nhân tạo (tạm thời) nằm trong khuôn viên của siêu thị để tắm thì tử vong do đuối nước.

Được biết, siêu thị LanChi Mart ở xã Hoành Sơn mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2018, theo giấy phép của tỉnh Nam Định. Bể bơi nơi xảy ra sự việc không nằm trong giấy phép. Về công tác bảo đảm an toàn cho hành khách cũng chưa được đảm bảo. Lực lượng cứu hộ chưa có chuyên môn nên dẫn tới hậu quả trên.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc