Bé trai 6 tuổi đuối nước tại LanChi Mart: Có dấu hiệu bất thường!

22:22 | 23/06/2018

1,005 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/6, lực lượng chức năng huyện Giao Thủy (Nam Định) đang khẩn trương điều tra vụ bé trai 6 tuổi bị đuối nước tại siêu thị LanChi Mart.
be trai 6 tuoi duoi nuoc tai lanchi mart co dau hieu bat thuongBé trai 6 tuổi chết đuối tại bể bơi siêu thị Lan Chi Mart

Như đã đưa tin, chiều 22/6, bé trai 6 tuổi đi cùng người thân đến siêu thị LanChi Mart (xã Hoành Sơn, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) để mua sắm. Tại đây, bé trai ra khu vực bể bơi nhân tạo (tạm thời) nằm trong khuôn viên siêu thị chơi.

Đến 18h cùng ngày, người dân phát hiện bé trai có dấu hiệu bị đuối nước nên tìm cách đưa bé lên bờ, đồng thời sơ cứu và đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé không qua khỏi.

be trai 6 tuoi duoi nuoc tai lanchi mart co dau hieu bat thuong
Khu vực bể bơi xảy ra sự việc. (Ảnh: G.T.Q.H.T)

Theo tìm hiểu của PV, siêu thị LanChi Mart mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2018. Bể bơi nơi xảy ra sự việc đang được xây dựng tạm thời để phục vụ khách hàng đến mua sắm trong dịp hè.

Liên quan đến sự việc, ông Mai Thanh Long - Chủ tịch UBND huyện Giao Thủy cho biết: "Cơ quan công an đã báo cáo nhanh về vụ đuối nước. Do sự việc có dấu hiệu bất thường nên cơ quan chức năng phải làm các bước theo đúng quy trình, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các bên liên quan...".

Theo Chủ tịch UBND huyện Giao Thủy, cơ quan công an đã xuống hiện trường làm việc với phía siêu thị, lấy lời khai các bên liên quan để điều tra.

Đề cập tới việc cấp phép bể bơi, ông Long cho rằng: "Chúng tôi không nắm được hoạt động của bể bơi tại siêu thị LanChi Mart, về lĩnh vực này phía chủ đầu tư phải xin phép Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch".

Được biết, trong ngày 23/6, Công an huyện Giao Thủy đã tới hiện trường để kiểm tra, lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc