Ăn cắp sóng não là câu chuyện có thật!?

07:30 | 08/11/2015

8,381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời gian qua có nhiều thông tin về chuyện ăn cắp sóng não, người không tin cho đó là hoang tưởng, khoa học viễn tưởng nhưng đây là câu chuyện có thật và vô cùng phức tạp. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với thám tử Lương Hiền Duy, Giám đốc công ty thám tử Lương Gia để biết thêm về lĩnh vực này và giải mã một số vấn đề xung quanh câu chuyện ăn cắp sóng não hiện nay.

PV: Thời gian qua có nhiều tin đồn về việc có người bị ăn cắp sóng não. Theo ông, trên thực tế, sóng não tồn tại như thế nào và có thể bị ăn cắp được không?

Ông Lương Hiền Duy: Chuyện “ăn cắp” sóng điện não tâm đồ tự nhiên trong não con người không còn là tin đồn tại thời điểm hiện nay. Trước đây, có rất nhiều tin đồn như vậy từng xuất hiện trong xã hội. Công nghệ quản lý sóng não được nhà nước bảo mật nên tất cả tin đồn đều được xếp vào loại tin tức mang tính khoa học viễn tưởng, không có thực và người dân cũng ít quan tâm.

Tại các nước khác, chuyện đánh cắp sóng ở não không khó đối với các cơ quan chuyên biệt của chính phủ nhưng luật pháp nước họ có qui định chặt chẽ về công nghệ này.

Theo khoa học hiện đại đã chứng minh được rằng trong mỗi con người có một dòng điện sống, mà não bộ - nơi nhiều tế bào tập trung nhất - chính là nguồn điện. Hoạt động phát điện của não sinh ra sóng não.

Thực tế sóng điện não ở con người có thể bị thu và giải mã các tín hiệu dựa trên các tổ hợp sóng liên quan đến toàn bộ hoạt động trong cơ thể do bộ não điều khiển.

an cap song nao la cau chuyen co that
Sóng não con người có thể bị ăn cắp.

PV:  Theo ông mục đích chính của kẻ ăn cắp sóng não là gì?

Ông Lương Hiền Duy: Mục đích chính là xem trộm tất cả các thông tin liên quan đến ý thức thuộc về tư duy trí não của con người, qua đó có thể khống chế sóng để điều khiển, chỉnh sửa hành vi, sai khiến làm việc theo chủ ý và tra tấn trực tiếp vào bên trong cơ thể dẫn đến cái chết không thể xác định được nguyên nhân.

Tội phạm phản quốc, khủng bố thường lợi dụng vào cách quản lý sóng ở não để thực hiện các nhiệm vụ mưu sát bí mật nhắm đến lãnh đạo chính trị trong và ngoài nước.

Các tổ chức mafia nước ngoài thường dùng thủ thuật này để quản lý thành viên trong tổ chức. Từ cách quản lý sóng, có thể quản lý cảm xúc tăng, giảm ở con người, để sai khiến người khác thực hiện các hành vi tội ác nghiêm trọng, thanh trừng nhau…

PV: Công ty của ông từng tham gia điều tra những vụ ăn ăn cắp sóng não nào chưa? Kết quả điều tra ra sao?

Ông Lương Hiền Duy: Từ những nguồn tin về tội phạm lừa đảo trong nước, chúng tôi đã phát hiện việc sử dụng sóng quản lý não trái pháp luật, vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Vì vậy, chúng tôi có gửi đơn lên cơ quan chức năng thông báo có nhiều nạn nhân đã bị ảnh hưởng và phải thanh tra ngay để có biện pháp phòng ngừa nhằm ngăn chặn. 

PV: Theo ông thì các cơ quan quản lý nhà nước sẽ kiểm soát vấn đề này như thế nào?

Ông Lương Hiền Duy: Đây là công nghệ của nước ngoài, cơ quan nhà nước phải quản lý được thì cho phép sử dụng. Việc thanh tra ngành sóng liên quan đến loại sóng quản lý ở não con người còn nhiều hạn chế, vì thiết bị đều là thiết bị nhập khẩu. 

PV: Có nhiều người không tin là sóng não có thể bị ăn cắp và những người kể câu chuyện sóng não bị ăn cắp là hoang tưởng? Dưới góc độ là thám tử ông giải thích thế nào?

Ông Lương Hiền Duy: Hoàn toàn không hoang tưởng. Tôi có biết một số chuyên gia làm việc tại các cơ quan an ninh mạng ở nước ngoài nên có biết về công nghệ này. Về khoa học thì đây là điều có thật.

PV: Nếu thực sự sóng não có thể bị ăn cắp thì ông có lời khuyên nào dành cho những người có nguy cơ bị ăn cắp sóng não?

Ông Lương Hiền Duy: Đây là công nghệ cực kỳ tiên tiến và khi bị quản lý sóng ở não, con người không thể nhận biết được, vì công nghệ đánh cắp sóng thuộc loại tinh vi. Khi cảm nhận có gì đó bất thường với cơ thể, người dân nên chủ động liên hệ với cơ quan chức năng, đặc biệt là các cơ quan y tế để được tư vấn và bảo vệ.

 

Thanh Thanh (thực hiện)