Yoona: 'Nữ thần châu Á' khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ

07:46 | 29/04/2016

21,505 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Yoona từ khi ra mắt cùng với nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc SNSD vẫn luôn là tâm điểm chú ý. Gần đây, cô nàng còn thành công khi chinh phục khán giả Đại Lục với bộ phim cổ trang “Võ thần Triệu Tử Long”. 

Sinh ra để nổi tiếng!

Yoona sở hữu vẻ ngoài trong sáng và thánh thiện khiến người đối diện khó mà không ấn tượng khi lần đầu gặp cô nàng đáng yêu này. Ngay khi bước chân vào casting trở thành thực tập sinh của công ty giải trí nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn là SM, Yoona luôn được đánh giá cao bởi ngoại hình.

Nét đẹp đậm chất Châu Á lại thêm lém lỉnh, ngọt ngào khiến Yoona không những hớp hồn được không ít chàng trai mà lẫn các thiếu nữ cũng phải ghen tị. Điều đó cũng giải thích cho việc dù không có giọng hát xuất sắc, vũ đạo điêu luyện như các thành viên khác,Yoona vẫn là một trong những bộ mặt của nhóm nhạc nổi tiếng này.

yoona nu than chau a khuynh dao man anh hoa ngu
Yoona

Cô nàng sở hữu lượng fan khủng nhất nhì nhóm cùng nhiều danh hiệu mà ai cũng phải mơ ước. Đặc biệt, Yoona cũng trở thành mẫu hình bạn gái trong mơ của nhiều chàng trai nổi tiếng giới Kpop như: Lee Teuk của SuJu, Teac Yeon của 2PM, Jun Huyng của Beast, nhóm nhạc Shinhwa

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Yoona luôn được khán giả lẫn bạn bè công nhận là cô gái khó có thể khiến người khác ghét dù chỉ là một chút. Yoona sở hữu bản tính thân thiện cùng một nụ cười ngọt như sương mai có thể làm dịu lòng người đối diện.

Yoona còn là một trong những minh tinh xứ Hàn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện từ khi bắt đầu sự nghiệp. Năm 2015, Yoona vinh dự được gặp gỡ Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye tại Nhà Xanh và trở thành thành viên của tổ chức danh dự gồm các cá nhân có đóng góp to lớn cho công tác từ thiện tại Hàn Quốc.

yoona nu than chau a khuynh dao man anh hoa ngu

Sở hữu đôi mắt cười sáng sân khấu, chiều cao chuẩn, tính cách hài hước, đáng yêu và một trái tim ấm áp đã trở thành những yếu tố đặc biệt giúp Yoona luôn giữ được hình ảnh nữ thần của mình trong lòng công chúng. Cô nàng cũng là gương mặt đại diện khiến các nhãn hàng tin tưởng nhất, cũng là một trong những nhân tố có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Châu Á.

Mối duyên diễn xuất

So với khả năng ca hát, Yoona bén duyên với diễn xuất nhiều hơn khi cô nàng luôn được đánh giá cao trong hàng loạt các vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Dù không qua bất cứ lớp diễn xuất bài bản nào nhưng Yoona vẫn đủ sức chinh phục được khán giả bằng một nét diễn tự nhiên.

Vai diễn mang đến cho Yoona sự công nhận này là Mi Ae trong bộ phim truyền hình Woman of Matchless Beauty, dù xuất hiện với tư cách khách mời nhưng cô nàng đã nhận được lời khen từ nữ diễn viên kỳ cựu Bae Jong Ok. Từ đó, Yoona bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai nữ chính Jang Sae Byuk trong bộ phim Em là định mệnh của anh.

yoona nu than chau a khuynh dao man anh hoa ngu

Bộ phim không chỉ công phá với chỉ số rating kỷ lục mà còn giúp Yoona khẳng định được tên tuổi trên màn ảnh nhỏ. Lời mời đóng phim cũng đến với cô nàng không ngớt.

Công phá màn ảnh Đại Lục

Sau những thành công nhất định từ ca hát đến diễn xuất tại thị trường nội địa, Yoona bắt đầu kế hoạch xâm chiếm màn ảnh Đại Lục màu mỡ với bộ phim cổ trang Võ thần Triệu Tử Long. Đây được xem là bước đi liều lĩnh của Yoona bởi rào cản ngôn ngữ đã là một vấn đề khó nhằn.

Thể loại phim mà cô nàng lần đầu tiên tấn công Đại Lục lại còn là cổ trang với hàng loạt cổ văn mà người nước ngoài như cô nàng khó mà hiểu hết. Tạo hình cổ trang của cô nàng trong vai Hạ Hầu Khinh Y ngay khi xuất hiện đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

yoona nu than chau a khuynh dao man anh hoa ngu
Hạ Hầu Khinh Y là vai diễn cổ trang đầu tiên của Yoona, đánh dấu bước đầu tấn công thị trường tỷ dân
yoona nu than chau a khuynh dao man anh hoa ngu
Cặp đôi Yoona và Lâm Canh Tân vô cùng đẹp đôi trên phim Võ thần Triệu Tử Long

Tuy nhiên, phim sau khi lên sóng lại thu về thành công bất ngờ khi chỉ trong vòng 12 ngày ra mắt, bộ phim liên tục đứng đầu rating toàn quốc, thu về hơn 2 tỷ lượt xem.

Có thể nói, Võ thần Triệu Tử Long đã phần nào cho thấy được sức hút của cô nàng nữ thần này tại thị trường Trung Quốc là không hề nhỏ. Hiện tại, Yoona đang ngập trong 30 lời mời từ các nhà sản xuất phía Đại Lục với con số thù lao khủng chỉ để sở hữu được 'nữ thần châu Á' này cho bộ phim của mình.

Vũ Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.