Xuân Phúc: "Vợ không vui khi tôi đóng cảnh tình cảm với diễn viên nữ"

12:59 | 02/04/2019

845 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên cho biết mặc dù vợ vẫn luôn ủng hộ hết mình trên con đường nghệ thuật nhưng mỗi khi thấy anh đóng cảnh tình cảm với diễn viên nữ nào vợ anh đều không vui.

Được khán giả biết đến sau chương trình The Face Vietnam 2018, Xuân Phúc gây thiện cảm tốt nhờ sở hữu ngoại hình nam tính và đậm chất phong trần. Đồng thời, anh cũng là gương mặt từng để lại dấu ấn sâu đậm qua các tác phẩm truyền hình: Chạm tay vào nỗi nhớ (vai Bằng – Cánh Diều Bạc 2013), Trái tim có nắng (vai Phong “đen” – Cánh Diều Bạc 2014, Giải Bạc LH Truyền Hình toàn quốc 2014 - Top 5 Phim Truyền Hình Ấn Tượng VTV Awards 2014),Về miền thương nhớ, Đen trắng hay Những ngọn nến trong đêm phần 2…

xuan phuc vo khong vui khi toi dong canh tinh cam voi dien vien nu
Diễn viên - người mẫu Xuân Phúc

Khao khát thử sức ở sân chơi lớn hơn mang tên điện ảnh, Xuân Phúc liền quyết định Nam tiến và tích cực tham gia nhiều dự án chiếu rạp như: Điệp vụ chân dài, Lật mặt 2, Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ hay sắp tới là vai diễn nặng ký đậm cá tính trong hai bộ phim của đạo diễn Lưu Huỳnh là Người tìnhTim hằn vết xẹo… Đặc biệt, bộ phim "Cà chớn, anh đừng đi" đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng đối với sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử, khi đạo diễn Đỗ Cường tin tưởng giao cho anh đảm nhận vai chính đầu tiên cho sự nghiệp – gã họa sĩ Hải Sơn lạnh lùng mà lãng mạn.

Giới thiệu đôi chút về nhân vật thú vị kể trên, Xuân Phúc nhiệt tình chia sẻ: Hải Sơn vốn là cậu công tử hiền lành, theo nghiệp vẽ của ba và thừa hưởng gen văn chương từ mẹ. Vào một đêm mưa, tai nạn giao thông nghiệt ngã ập đến đã lấy đi mạng sống của ba anh và mẹ anh phải sống thực vật. Bán hết số tài sản quý giá để kiếm tiền chạy chữa cho mẹ, chàng trai trẻ giờ đây phải ra đời bươn chải, chấp nhận cái nghề vẽ tranh chân dung nơi góc phố nhằm trang trải cuộc sống. Quyết tâm truy tìm kẻ đã trút tấn thảm kịch kia xuống đầu gia đình mình, Sơn dần trở nên khép kín và âm ỉ nỗi uất hận trong lòng.

xuan phuc vo khong vui khi toi dong canh tinh cam voi dien vien nu

Xuân Phúc với hình ảnh Hải Sơn trong phim Cà chớn, anh đừng đi

Qua một lần “làm ơn mắc oán”, định mệnh đã đưa đẩy anh gặp gỡ Tuệ Nhi (Kiều Trinh) – nữ sinh viên học ngành sáng tác nhạc. Thoạt đầu, Hải Sơn luôn cảm thấy khó chịu với tính cách chảnh chọe của một cô gái có vẻ ngoài tomboy. Thế nhưng, trải qua bao tình huống dở khóc dở cười bên cạnh “đối phương”, Hải Sơn mới vỡ lẽ ra rằng: đằng sau vẻ bề ngoài cá tính, Tuệ Nhi lại là cô gái rất dễ thương, tinh tế và yếu đuối. Gia cảnh bi thương, éo le cùng nội tâm dằn xé. Xuân Phúc thừa nhận anh ấn tượng mạnh mẽ bởi nhân vật họa sĩ đường phố này.

xuan phuc vo khong vui khi toi dong canh tinh cam voi dien vien nu

Trong một lần “làm ơn mắc oán”, định mệnh đã đưa đẩy Sơn gặp gỡ Tuệ Nhi.

Quá thích thú trước hình mẫu nhân vật mình sắp thể hiện, nam diễn viên sinh năm 1992 vui vẻ tiết lộ, anh đã tự nguyện đi nối tóc dài nhằm đáp ứng “chỉ tiêu” bụi bặm, lãng tử từ phía đội ngũ sản xuất. “Nếu không kể tới yếu tố thời tiết thất thường, thì việc bất đồng quan điểm giữa Phúc và Trinh sẽ là rắc rối phổ biến nhất mà ekip bắt gặp trên trường quay”, Xuân Phúc bật cười lúc nhớ lại những kỷ niệm khó quên xuyên suốt quá trình bấm máy Cà chớn, anh đừng đi.

“Do cô bé đó cũng khá cứng đầu giống mình, nên các khúc mắc xoay quanh nghiệp vụ chuyên môn luôn được anh em trao đổi một cách thẳng thắn. Tất nhiên, khi cả hai đã hiểu ý nhau rồi, thì mọi chuyện về sau đều tiến triển thuận lợi và suôn sẻ”.

xuan phuc vo khong vui khi toi dong canh tinh cam voi dien vien nu

Xuân Phúc thừa nhận trên phim trường anh hay cãi nhau với Kiều Trinh

Từng xem Em chưa 18, cũng như Ông ngoại tuổi ba mươi, Xuân Phúc cho biết, anh rất bất ngờ lúc hay tin mình sẽ hợp tác cùng nữ diễn viên Kiều Trinh. Ngoài gương mặt trong sáng, nhẹ nhàng đúng kiểu “nàng thơ”, Xuân Phúc còn bị thuyết phục bởi lối diễn xuất tự nhiên, thay đổi tâm lý linh hoạt nơi cô gái trẻ. Anh hy vọng rằng, thông qua những khoảnh khắc ngọt ngào, lắng đọng của bộ đôi Hải Sơn – Tuệ Nhi, công sức lẫn tâm huyết mà hai anh em họ bỏ ra sẽ sớm được đông đảo người xem ủng hộ và đón nhận.

“Vợ Phúc chẳng hề vui mỗi khi thấy Phúc đóng cảnh tình cảm với bất cứ nữ diễn viên nào”, nam diễn viên thẳng thắn thú nhận về tình trạng vợ chồng hiện tại. Hồi mới lập gia đình, anh cũng khá e ngại các dự án thuộc thể loại này do không muốn bà xã phải buồn. May mắn thay, vợ Phúc là một người cực kì tâm lý và hiểu chuyện. Vì vậy, “ghen thì vẫn ghen đấy”, nhưng cô vẫn luôn tôn trọng đam mê nghệ thuật của “chồng” tài tử. Hơn nữa, bản thân Xuân Phúc cũng rất rõ ràng trong công việc, chuyện đóng cảnh tình cảm trước máy quay chỉ nhằm mục đích phục vụ cho nhân vật và bộ phim.

xuan phuc vo khong vui khi toi dong canh tinh cam voi dien vien nu
Xuân Phúc cho biết vợ anh không hề vui mỗi khi anh đóng cảnh tình cảm với diễn viên nữ

Từng hóa thân thành đại ca giang hồ, chàng luật sư điển trai hay các nhân vật thuộc cộng đồng LGBT, nhưng theo Xuân Phúc, Hải Sơn vẫn là hình mẫu hoàn toàn khác biệt so với số nhân vật còn lại. Cụ thể, bên cạnh vẻ bụi bặm phong trần, gã họa sĩ đường phố còn nắm giữ quá khứ hết sức đặc biệt, đồng thời sở hữu đời sống nội tâm day dứt, khắc khoải. Anh tin tưởng màn lột xác lần này sẽ giúp mình chứng minh khả năng diễn xuất, xóa bỏ cái mác “nam thần The Face” năm xưa. Không phải hotboy hoặc là bất kì danh xưng nào khác, Xuân Phúc mong muốn khán giả biết đến mình như một diễn viên yêu nghề, sẵn sàng hết mình vì nghiệp diễn.

Không quản ngại khó khăn lẫn thử thách, Xuân Phúc mạnh dạn khẳng định, anh quyết tâm đi lên bằng con đường thực lực, sử dụng “vốn liếng” sẵn có của bản thân chứ tuyệt đối không bán rẻ lương tâm cho mấy chiêu trò tiêu cực, scandal. Nam diễn viên trải lòng: “Mỗi vai diễn là một cơ hội quý báu để tôi tích lũy thêm kinh nghiệm sống và định hình phong cách cá nhân. Sự chăm chỉ, tận tụy là yếu tố then chốt sẽ giúp bạn trụ vững với nghề”.

Minh Anh

xuan phuc vo khong vui khi toi dong canh tinh cam voi dien vien nu

Hot girl Kiều Trinh bật mí về tình bạn "lầy lội" với diễn viên Trang Hí
xuan phuc vo khong vui khi toi dong canh tinh cam voi dien vien nu

Hot girl Kiều Trinh hẹn hò cùng Xuân Phúc trong "Cà Chớn, Anh Đừng Đi"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.