Xem robot… pha trà sữa

09:18 | 24/11/2020

200 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công ty khởi nghiệp Bobacino đã phát triển một quầy pha chế trà sữa trân châu hoàn toàn tự động, phù hợp với bối cảnh cả thế giới phòng chống đại dịch Covid-19 hiện nay.

Thiết kế hoàn toàn tự động của "tiệm trà sữa" này phù hợp với các biện pháp tạo khoảng cách xã hội và tiếp xúc giữa người với người ở mức tối thiểu, các biện pháp phòng ngừa sức khỏe mà ngành dịch vụ ăn uống đã phải vật lộn để thích ứng trong thời điểm này. Việc không cần nhân viên cũng mang lại lợi thế nhờ cắt giảm đáng kể chi phí.

Ưu điểm của robot này là giúp chủ doanh nghiệp loại bỏ chi phí mặt bằng và lao động đắt đỏ. Chúng cũng mang tới trà sữa trân châu với chất lượng cao, và giá cả phải chăng đến các khu vực có đông cư dân tại Mỹ và có thể mở rộng ra nhiều khu vực trên thế giới.

Theo Robotics và Automation News, Bobacino đang nhắm đến số tiền huy động 3 triệu USD. Họ hy vọng sẽ thiết lập các trạm trà sữa của mình tại các trung tâm mua sắm, sân bay, khu thương mại và khuôn viên trường đại học trên khắp nước Mỹ để nhắm mục tiêu đến một thị trường mà họ dự đoán sẽ đạt 8,4 tỷ USD vào năm 2024 chỉ riêng ở Mỹ.

G.Minh

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps