Xe tải chui gầm cầu, húc đổ thanh barie giới hạn chiều cao

22:16 | 04/07/2018

226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù gầm cầu có giới hạn chiều cao là 2m, nhưng tài xế xe tải vẫn cho xe chạy vào và húc đổ thanh chắn barie khiến nhiều người đi đường một phen hốt hoảng.
xe tai chui gam cau huc do thanh barie gioi han chieu caoĐiều tra thông tin barie trạm BOT Tân Đệ cắt sẵn để "bẫy" tài xế
xe tai chui gam cau huc do thanh barie gioi han chieu caoThuyền trưởng mua súng hơi từ Thái Lan về bán
xe tai chui gam cau huc do thanh barie gioi han chieu caoXe biển ngoại giao húc tung barie cầu vượt

Khoảng 11h ngày 4/7, xe tải mang biển kiểm soát 51D-406.48 do nam tài xế điều khiển lưu thông trên đường Hoàng Sa (hướng cầu Công Lý đi vòng xoay Điện Biên Phủ).

Khi đến đoạn dưới gần cầu Bông (phường ĐaKao, quận 1, TP HCM), thì có thanh cảnh báo chiều cao là 2m. Dù chiều cao thùng xe cao hơn 2m nhưng tài xế vẫn cố cho xe chạy qua, phần thùng xe vướng lại và kéo đổ thanh chắn barie.

xe tai chui gam cau huc do thanh barie gioi han chieu cao
Thanh chắn giới hạn chiều cao 2m nhưng xe tải vẫn lao vào.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường. Đường Hoàng Sa đoạn gần hiện trường bị phong toả, các phương tiện phải chuyển hướng lưu thông qua các tuyến đường khác.

Tại hiện trường, xe tải bị kẹt giữa thanh giới hạn, kính chắn gió bị bể nát. Vụ việc không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều người đi đường một phen hú vía.

xe tai chui gam cau huc do thanh barie gioi han chieu cao
xe tai chui gam cau huc do thanh barie gioi han chieu cao

DT