Vướng lao lý vì nhốt con trong tủ quần áo

17:33 | 05/03/2020

265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Anthony Martinez (23 tuổi) và vợ Elizabeth (26 tuổi) nhốt hai con trai trong tủ quần áo liên tục trong một tháng, khiến một em tử vong.

Ngày 2/3, hai vợ chồng cùng bà của bé trai đã bị cảnh sát quận Coconino, bang Arizona bắt giữ về hành Giết người Ngược đãi trẻ em. Hiện, ba nghi phạm bị giữ tại trại giam quận.

Nhà chức trách xác định, ngày 2/3 cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp về bé trai 6 tuổi bất tỉnh. Tới nhà vợ chồng Anthony, cảnh sát cố gắng sơ cứu nhưng không thành công.

Theo cảnh sát, cơ thể nạn nhân không có dấu hiệu thương tích nhưng có vẻ thiếu dinh dưỡng, không phát triển đúng độ tuổi.

Vướng lao lý vì nhốt con trong tủ quần áo
Anthony Martinez (trái), Elizabeth (giữa), và Ann. Ảnh: Coconino County Sheriff's Office.

Làm việc với cảnh sát, Anthony và Elizabeth thừa nhận vì hai con trai 6 và 7 tuổi buổi tối thường "lẻn ra ngoài trộm đồ ăn" nên đã bị phạt nhốt vào tủ quần áo ở phòng ngủ trong một tháng, thỉnh thoảng còn không được ăn.

Trong thời gian này, Ann Martinez (50 tuổi, bà của nạn nhân) nói biết rõ tình cảnh của hai cháu nhưng không có hành động can thiệp.

Hiện, ba đứa trẻ còn lại trong gia đình được cơ quan bảo trợ trẻ em bang Arizona nhận chăm sóc. Cả ba em đều dưới 10 tuổi.

Cũng theo cơ quan bảo trợ trẻ em, gia đình của Anthony và Elizabeth từng bị phản ánh ngược đãi con vào năm 2013, nhưng qua điều tra cáo buộc này được cho là vô căn cứ.

Theo VNE

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc