Vừa gây bão trên Youtube, “Thằng điên” lại lập kỷ lục mới

15:24 | 22/10/2018

1,541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi khuấy đảo trên Youtube bằng việc liên tiếp lọt Top MV được xem nhiều nhất thì MV “Thằng điên” của JustaTee và Phương Ly lại đang dẫn đầu trên BXH Itunes Việt Nam.  

"Thằng điên" là sản phẩm âm nhạc mới mà JustaTee vừa cho ra mắt, kết hợp với cô bạn thân Phương Ly.

Ngay sau khi ra mắt tuần trước, MV đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng với những thành tích đáng nể trên Youtube như chạm mốc hơn 2,8 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt. Từ đó đến nay, "Thằng điên" liên tiếp giữ vị trí 1 của Top Trending Youtube Việt Nam và lan toả tới các nước khác.

Hôm nay, "Thằng điên" lập kỷ lục mới khi leo thẳng lên vị trí dẫn đầu trên BXH những ca khúc được bán chạy nhất trên Itunes Việt Nam.

vua khien youtube dien dao thang dien lai lap ky luc moi
Một cảnh trong "Thằng điên"

Đây được xem là kết quả đáng mừng cho sự trở lại của JustaTee với sản phẩm được đầu tư mạnh cả hình ảnh lẫn âm nhạc. Dù đã hơn 10 ngày ra mắt nhưng sức hút của "Thằng điên" vẫn tiếp tục lan toả trên MXH, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Trước khi đến với JustaTee, "Thằng điên" từng được ViruSs – tác giả bài hát, hát ngẫu hứng trong một lần livestream trên mạng. Khi ấy, ca khúc gần như chưa có tên lại kết hợp với một giọng hát không mấy thuyết phục của ViruSs khiến mọi thứ “trôi tuột”, không mấy dấu ấn.

Khi Thằng điên gây bão, trở thành một bản hit, nhiều người mới lục lại màn thể hiện thuở ban đầu của ViruSs, và càng phải công nhận hiệu quả của việc "chọn mặt gửi vàng” của ViruSs. JustaTee và Phương Ly đã mang đến cho "Thằng điên" một màu sắc mới, trẻ trung và hấp dẫn hơn rất nhiều.

"Thằng điên" là một bản Pop pha R&B và một chút rap. Hãy cùng nghe lại ca khúc này:

vua khien youtube dien dao thang dien lai lap ky luc moi

Bữa tiệc giao hưởng từ tre nứa Việt Nam

Tiếp nối thành công của hai đêm nhạc Tre mùa thu 1 và 2, hai đêm Tre mùa thu 3, với sự góp mặt của dàn nhạc tre nứa Sức Sống Mới và Dàn hợp xướng Quốc tế Hanoi Voices sẽ diễn ra tại Trung tâm văn hóa Pháp - L’Espace (HN) vào ngày 19 và 20/10/2018.

vua khien youtube dien dao thang dien lai lap ky luc moi

Nhạc trẻ: Dễ dãi và hỗn tạp

Lướt qua một vòng các bảng xếp hạng âm nhạc mới thấy hoang mang, giật mình. Gu âm nhạc của giới trẻ giờ quá dễ dãi và hỗn tạp.

vua khien youtube dien dao thang dien lai lap ky luc moi

Một ngộ nhận

Trong những lần đi nói chuyện về âm nhạc phục vụ nhiều đối tượng công chúng, tôi thường xuyên được tiếp xúc với các bạn trẻ, trong đó có nhiều trí thức...

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.