Vụ "xe điên" BMW: Hai người bị thương nặng đang nguy kịch

10:44 | 22/10/2018

1,475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết khuya 21, rạng sáng 22/10 họ tiếp nhận 7 người trong vụ tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh. Trong đó có 2 người bị thương nặng đang nguy kịch còn 5 người bị trầy xước nhẹ đã xuất viện.

Sáng 22/10, đại diện Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết đang tích cực điều trị cho anh Hồ Hữu Định (42 tuổi, quận Bình Thạnh) và một nạn nhân nam khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính). Hiện 2 người này đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu, đang được các bác sĩ tích cực điều trị tại khoa Hồi sức ngoại, Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

vu nu quai xe lai bmw hai nguoi bi thuong nang dang nguy kich
Hiện trường vụ tai nạn.

Hai nạn nhân trên được chuyển vào viện trong tình trạng đa chấn thương. Nạn nhân nam (chưa rõ danh tính) bị chấn thương sọ não nặng, hôn mê sâu và phải thở bằng máy. Nạn nhân Hồ Hữu Định cũng chấn thương sọ não, bị thương nặng ở chân phải và có thể phải phẫu thuật.

Trước đó, khoảng 23h30 khuya 21/10, một ôtô hiệu BMW do nữ tài xế Nguyễn Thị Nga (36 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, quận 12) điều khiển, chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng quận 3 đi cầu Sài Gòn.

Khi đến ngã tư Hàng Xanh, xe này bất ngờ mất lái, tông 5 xe máy và một taxi đang lưu thông cùng chiều, sau đó tiếp tục đâm vào một chiếc taxi khác. Vụ tai nạn khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Tại Công an phường 21, quận Bình Thạnh, bà Nga khai nhận có dùng nhiều bia, rượu tại một nhà hàng ở quận 1. Trên đường lái xe về nhà, bà ngủ gục, không làm chủ tốc độ và gây nên tai nạn.

T.P (TH)

vu nu quai xe lai bmw hai nguoi bi thuong nang dang nguy kich TP HCM: Tạm giữ nữ tài xế xe BMW gây tai nạn liên hoàn
vu nu quai xe lai bmw hai nguoi bi thuong nang dang nguy kich Người phụ nữ lái BMW tông hàng loạt xe máy
vu nu quai xe lai bmw hai nguoi bi thuong nang dang nguy kich Ôtô tải tông ba xe máy ở Sài Gòn, 2 người chết
vu nu quai xe lai bmw hai nguoi bi thuong nang dang nguy kich Xe điên "phá" đám tang ở Hải Phòng có biển số Hà Nội
vu nu quai xe lai bmw hai nguoi bi thuong nang dang nguy kich Ai chịu trách nhiệm vụ xe bồn tông xe khách, 13 người chết?
vu nu quai xe lai bmw hai nguoi bi thuong nang dang nguy kich Cô gái trẻ mất mạng vì xe chết máy khi băng qua đường sắt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc