Vụ tử vong khi hút mỡ bụng: Nạn nhân là Phó trưởng Công an TP Phúc Yên

10:44 | 28/12/2019

2,925 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lãnh đạo UBND TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) xác nhận, người đàn ông tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện ở Hà Nội là ông D.T.D - Phó trưởng Công an TP Phúc Yên.

Sáng 28/12, một lãnh đạo UBND TP Phúc Yên cho biết, ông Phan Tiến Dũng (Chủ tịch UBND TP Phúc Yên, kiêm Trưởng Công an TP) cùng các cán bộ thuộc cơ quan này đã đến chia buồn với gia đình ông D.T.D. Ông D. đã tử vong khi hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo vị lãnh đạo UBND TP Phúc Yên, ông D. vừa nhận quyết định về làm Phó trưởng Công an TP Phúc Yên được một thời gian ngắn thì gặp nạn.

vu tu vong khi hut mo bung nan nhan la pho truong cong an tp phuc yen
Thẩm mỹ viện Việt Hàn - nơi xảy ra vụ việc.

“Hiện tại bên phía Công an thành phố ở vị trí cấp phó còn 3 người nữa. Anh D. mới về nửa tháng, được điều về thay một đồng chí khác vừa mới chuyển công tác. Do bận công việc nên ngày hôm nay (28/12), UBND TP chưa nắm được tình hình cụ thể thế nào” - người lãnh đạo này thông tin thêm.

Trước đó, vào sáng 27/12, một người đàn ông trung niên bất ngờ tử vong khi hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Một người ở gần cơ sở làm đẹp này cho biết: “Sáng 27/12, tầm 11 giờ thấy xe cứu thương cùng nhiều người đến tập trung trước thẩm mỹ viện tôi đã thấy làm lạ, hỏi dò thì biết có một người vừa tử vong khi hút mỡ bụng tại đây, thực sự rất sốc”.

Sau khi xảy ra vụ việc trên, cơ sở làm đẹp này đã tiến hành đóng cửa, không có bất kỳ một nhân viên nào của Thẩm mỹ viện Việt Hàn có mặt tại đây.

vu tu vong khi hut mo bung nan nhan la pho truong cong an tp phuc yen
Nhiều người dân hiếu kỳ và các cơ quan truyền thông đã tập trung tại cơ sở làm đẹp sau khi xảy ra vụ việc.

Đến chiều 27/12, một lãnh đạo VKSND quận Cầu Giấy cho hay, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong tại thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Theo ông này, khoảng hơn 13h cùng ngày, VKSND quận Cầu Giấy nhận được thông tin một nạn nhân tử vong sinh năm 1976 tại thẩm mỹ viện và đã cử cán bộ xuống hiện trường. Ông này cũng cho biết: “Nạn nhân đang công tác tại một đơn vị thuộc Công an tỉnh Vĩnh Phúc”.

Đáng chú ý, theo ông Nguyễn Quang Trung - Trưởng phòng hành nghề y dược tư nhân (Sở Y tế Hà Nội), Thẩm mỹ viện Việt Hàn là cơ sở dịch vụ thẩm mỹ viện, không phải phòng khám nên không được phép làm dịch vụ hút mỡ.

Về chuyên môn, cơ sở thẩm mỹ này đã làm quá phạm vi hành nghề cho phép. Với việc hút mỡ bụng, ngay tại phòng khám cũng không được phép thực hiện, chỉ được thực hiện tại các bệnh viện.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc