Bình Dương:

Vụ thanh niên bị đánh tử vong khi đang ngủ: Nhóm côn đồ được thuê với giá 5 triệu

07:32 | 12/05/2019

444 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi được bà Huy thuê với giá 5 triệu đồng, nhóm của Phong, Thạch Hoàng Việt cùng 5 đối tượng khác kéo đến phòng trọ của anh Lĩnh. Tại đây, những đối tượng khác ở ngoài cảnh giới, Thạch Hoàng Việt xông vào đánh nạn nhân gây chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.
Vụ thanh niên bị đánh tử vong khi đang ngủ: Nhóm côn đồ được thuê với giá 5 triệu
Khu nhà trọ nạn nhân ở và bị nhóm côn đồ kéo đến hành hung.

Sáng 12/5, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã tạm giữ Trịnh Thị Huy (39 tuổi), Lữ Thanh Phong (40 tuổi), Thạch Hoàng Việt (24 tuổi, cùng quê Sóc Trăng), Đặng Văn Nhanh (31 tuổi, quê Kiên Giang), Phạm Cường (29 tuổi), Huỳnh Quốc Việt (30 tuổi), Huỳnh Ngọc Nhân (34 tuổi, cùng ngụ TX.Thuận An) để điều tra về cái chết của anh Trần Trương Hiếu Lĩnh (24 tuổi, quê Bạc Liêu).

Theo điều tra ban đầu, thời gian gần đây, anh Lĩnh có tình cảm và “sống thử với con gái (17 tuổi) của Trịnh Thị Huy tại phòng trọ trên địa bàn khu phố Bình Phước A (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An). Không đồng tình với mối quan hệ này nên Huy nhiều lần ngăn cản con gái và Lĩnh đến với nhau.

Tuy nhiên, cả hai vẫn qua lại nên Huy nghĩ đến việc phải “dằn mặt” người tình của con gái. Theo đó, bà Huy đã thuê Lữ Thanh Phong tìm người đánh Lĩnh với giá 5 triệu đồng nhằm mục đích buộc Lĩnh chấm dứt mối quan hệ với con gái bà.

Vụ thanh niên bị đánh tử vong khi đang ngủ: Nhóm côn đồ được thuê với giá 5 triệu
Căn phòng trọ anh Lĩnh bị đánh chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Để thực hiện, Phong gọi thêm Nhanh, Cường, Nhân, Huỳnh Quốc Việt, Thạch Hoàng Việt và ứng trước 2,5 triệu đồng của Trịnh Thị Huy để đi đánh “dằn mặt” anh Lĩnh.

Sau khi xác định nơi ở của anh Lĩnh, chiều tối 5/5, phát hiện anh Lĩnh về ngủ tại phòng trọ, Trịnh Thị Huy dẫn Nhân, Cường, Huỳnh Quốc Việt đến canh chừng ở ngoài dãy nhà trọ, còn Thạch Hoàng Việt xông vào trong phòng đánh, đập anh Lĩnh.

Hơn 1 giờ sau, người bạn cùng phòng phát hiện anh Lĩnh có biểu hiện khó thở và kêu đau đầu nên đưa anh Lĩnh đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định anh Lĩnh chết do bị chấn thương sọ não.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Dân trí

Nhóm côn đồ tra tấn con nợ do chậm trả tiền lãi
Vụ côn đồ chém người đang nhậu: Hành trình truy bắt “Sơn Tàu” và đồng bọn
Vụ côn đồ hỗn chiến tại Huế: Đã bắt nốt 3 tên bị truy nã
Truy nã các đối tượng chém người trước tiệm cầm đồ
Giám đốc công ty tài chính cùng đàn em chém nhóm đối thủ trên phố

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc