Vụ thảm sát tại Bình Phước: Công an tỉnh ra thông báo khẩn

09:59 | 09/07/2015

3,520 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 9/7, Công an tỉnh Bình Phước đã có thông báo khẩn đến người dân để cung cấp thông tin liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại tổ 3 (ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) khiến 6 người thiệt mạng. 

Đại tướng Trần Đại Quang tới hiện trường vụ thảm sát

Đại tướng Trần Đại Quang tới hiện trường vụ thảm sát

11h ngày 8/7, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã trực tiếp tới hiện trường để thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân và chỉ đạo điều tra vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước.

Vụ thảm sát tại Bình Phước: Nạn nhân bị khống chế trước khi cắt cổ

Vụ thảm sát tại Bình Phước: Nạn nhân bị khống chế trước khi cắt cổ

Nhận định ban đầu, các nạn nhân đã bị đối tượng khống chế trong quá trình ra tay sát hại. Hung thủ đã thúc ép nạn nhân gọi điện thoại cho một số người để không đến Công ty Quốc Anh sớm và tránh sự việc bị bại lộ.

Thông tin chính thức vụ gia đình 6 người bị thảm sát, cắt cổ

Thông tin chính thức vụ gia đình 6 người bị thảm sát, cắt cổ

Trưa 7/7, Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành đã có báo cáo nhanh cho UBND tỉnh Bình Phước về vụ thảm sát làm 6 người trong gia đình thiệt mạng xảy ra trên địa bàn.

Căn nhà xảy ra vụ thảm sát.
Căn nhà xảy ra vụ thảm sát.

Công an tỉnh Bình Phước thông tin, vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hung thủ gây án với hành vi hết sức tàn độc và man rợ, gây phẫn nộ cho dư luận cả nước và quần chúng nhân dân.

Để khẩn trương điều tra, làm rõ thủ phạm vụ án Đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an phối hợp cùng lực lượng Công an Bình Phước triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án.

Công an tỉnh Bình Phước rất mong nhận được sự giúp đỡ của nhân dân trong việc cung cấp những thông tin có liên quan đến vụ trọng án trên để phục vụ cho công tác điều tra truy bắt đối tượng làm rõ vụ án.

Nếu người dân phát hiện dấu hiệu nghi vấn thì nhanh chóng báo cho cơ quan Công an gần nhất hoặc báo về Công an tỉnh Bình Phước qua số điện thoại: 0651.3879.434 (tiếp nhận 24/24h) hoặc qua hộp thư điện tử: [email protected].

Công an tỉnh Bình Phước cam kết đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân và có phần thưởng xứng đáng cho người cung cấp thông tin có giá trị.

Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc – Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cũng đã công khai số điện thoại cá nhân (0913.937330) để người dân có thể liên lạc trực tiếp cung cấp thông tin có liên quan đến vụ án.

Như đã thông tin, rạng sáng ngày 7/7 tại trụ sở Công ty TNHH khai thác chế biến gỗ Anh Quốc (tổ 3, ấp 2 xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước) đã xảy ra vụ thảm sát dã man 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968). Tất cả các nạn nhân (vợ chồng ông Mỹ cùng 2 con, 2 cháu) đều bị cắt cổ đến chết.

Hưng Long

Năng lượng Mới