Đại tướng Trần Đại Quang tới hiện trường vụ thảm sát

11:38 | 08/07/2015

5,040 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
11h ngày 8/7, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã trực tiếp tới hiện trường để thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân và chỉ đạo điều tra vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước.
Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo điều tra vụ thảm sát ở Bình Phước Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo điều tra vụ thảm sát ở Bình Phước
Vụ thảm sát tại Bình Phước: Nạn nhân bị khống chế trước khi cắt cổ Vụ thảm sát tại Bình Phước: Nạn nhân bị khống chế trước khi cắt cổ
Xuất hiện nhiều nhân chứng trong vụ thảm án ở Bình Phước Xuất hiện nhiều nhân chứng trong vụ thảm án ở Bình Phước

Sau khi thắp hương viếng các nạn nhân, Bộ trưởng bày tỏ sự sẻ chia trước những mất mát, đau thương với người thân của gia đình các nạn nhân.

Thay mặt Đảng ủy Công an trung ương và Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang khẳng định với thân nhân những người bị hại sẽ chỉ đạo quyết liệt các lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an Bình Phước khẩn trương, truy xét bắt giữ đối tượng gây án trong thời gian sớm nhất để xoa dịu bớt nỗi đau thương của gia đình.

Làm việc với chính quyền và các cơ quan bảo vệ pháp luật tỉnh Bình Phước, Bộ trưởng yêu cầu địa phương phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nghiệp vụ thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng điều tra, truy xét, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án này. Đồng thời, khẩn trương truy bắt tội phạm để trấn an dư luận người dân trên địa bàn và góp phần an ủi vong linh những nạn nhân bị sát hại.

Đại tướng Trần Đại Quang tới hiện trường vụ thảm sát
Bộ trưởng Trần Đại Quang thắp hương viếng các nạn nhân.
Đại tướng Trần Đại Quang tới hiện trường vụ thảm sát
Bộ trưởng Trần Đại Quang chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân

Trước đó, sáng ngày 7/7, người dân phát hiện một vụ trọng án đã xảy ra tại xưởng gỗ Anh Quốc của gia đình ông Lê Văn Mỹ, tọa lạc cạnh QL13 thuộc ấp 2, xã Minh Hưng huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Tại hiện trường, Cơ quan điều tra phát hiện có 6 người đã bị sát hại. Các bị hại là ông Lê Văn Mỹ cùng vợ là bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga, chị Lê Thị Ánh Linh (con gái ông Mỹ), em Lê Quốc Anh (con trai ông Mỹ), em Dư Thị Tố Như và cháu Dư Minh Vỹ (cháu bà Nga).

Bước đầu khám nghiệm hiện trường cho thấy, trong ngôi nhà bị lục lọi, có dấu hiệu của một vụ cướp của giết người…

Đại tướng Trần Đại Quang tới hiện trường vụ thảm sát
Bộ trưởng Trần Đại Quang làm việc với lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát và lãnh đạo tỉnh Bình Phước
Đại tướng Trần Đại Quang tới hiện trường vụ thảm sát
Đại tướng Trần Đại Quang tới hiện trường vụ thảm sát
Bộ trưởng Trần Đại Quang và lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước đi kiểm tra hiện trường

Đỗ Hưng

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc