Vụ thảm sát ở Thái Nguyên: Nghi phạm không có tiền sử bệnh tâm thần

15:46 | 25/09/2018

1,667 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 25/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên cho hay, nghi phạm Nguyễn Văn Tiến - kẻ gây ra vụ thảm sát khiến 3 người chết, 4 người bị thương không có tiền sử bệnh tâm thần.
vu tham sat o thai nguyen nghi pham khong co tien su benh tam thanThông tin bất ngờ về nghi phạm gây ra vụ án mạng ở Thái Nguyên
vu tham sat o thai nguyen nghi pham khong co tien su benh tam thanÁn mạng ở Thái Nguyên: Nghi phạm là anh em với các nạn nhân
vu tham sat o thai nguyen nghi pham khong co tien su benh tam thanÁn mạng ở Thái Nguyên: Ba người trong gia đình bị sát hại

Như PetroTimes đưa tin, khoảng 1h30 ngày 25/9, tại xóm Phú Mỹ (xã Lương Phú, huyện Phú Bình, Thái Nguyên) đã xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng. Hậu quả, 3 người tử vong và 4 người khác bị thương nặng.

Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Văn Tiến (56 tuổi, ở xóm Phú Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Được biết, nạn nhân trong vụ thảm sát đều có họ hàng với nghi phạm.

vu tham sat o thai nguyen nghi pham khong co tien su benh tam than
Nghi phạm Nguyễn Văn Tiến tại cơ quan công an.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 1h ngày 25/9, Tiến sang nhà ông Nguyễn Văn Bích (51 tuổi) gọi cửa (lúc này cả nhà đã đóng cửa đi ngủ). Nghe thấy có người gọi, ông Bích thức dậy ra mở cửa, thì bị Tiến bất ngờ dùng dao đâm, nhưng người đàn ông này kháng cự được.

Trong lúc giằng co, ông Bích hô hoán để mọi người trong gia đình biết. Vợ ông Bích là bà Trần Thị Hằng (49 tuổi) thức dậy chạy ra hô hoán, đồng thời kêu cứu thì bị Tiến dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án ở nhà ông Bích, Tiến chạy sang nhà ông Nguyễn Văn Hoạt (42 tuổi, em trai ông Bích) ở gần đó. Nghe thấy tiếng động, ông Hoạt dậy mở cửa đúng lúc gặp Tiến ở hiên nhà và bị Tiến dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông này tử vong tại chỗ.

Con ông Hoạt là cháu Nguyễn Văn H. (13 tuổi) sợ hãi chạy ra khỏi nhà trốn vào nhà bác mình cũng bị Tiến đuổi theo, đâm chết trước cửa phòng ngủ nhà ông Bích.

Chưa dừng lại, Tiến vượt rào và chạy sang nhà ông Vũ Xuân Nguyên (cách nhà ông Hoạt khoảng 200m), đâm chém các thành viên trong gia đình ông Nguyên, khiến vợ chồng và con trai ông Nguyên bị thương nặng.

Người dân sau đó đã khống chế được Tiến và báo cơ quan chức năng, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trọng Đức