Vụ thảm án ở Thái Nguyên qua lời kể của nạn nhân

13:30 | 26/09/2018

937 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nguyễn Văn Tiến khai trước đó có mâu thuẫn với chị Nguyễn Thị Ngọt nên hắn ra tay truy sát cả nhà chị này để trả thù. Tuy nhiên, chị Ngọt cho biết Tiến vẫn sang nhà chị chơi và nói chuyện bình thường.
vu tham sat o thai nguyen qua loi ke cua nan nhanVụ thảm án ở Thái Nguyên: Nghi phạm chỉ là hàng xóm
vu tham sat o thai nguyen qua loi ke cua nan nhanVụ thảm sát ở Thái Nguyên: Nghi phạm không có tiền sử bệnh tâm thần
vu tham sat o thai nguyen qua loi ke cua nan nhanThông tin bất ngờ về nghi phạm gây ra vụ án mạng ở Thái Nguyên

Như PetroTimes đưa tin, khoảng 1h30 ngày 25/9, tại xóm Phú Mỹ (xã Lương Phú, huyện Phú Bình, Thái Nguyên) đã xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng. Hậu quả khiến 3 người chết và 4 người khác bị thương nặng.

Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Văn Tiến (56 tuổi, ở xóm Phú Mỹ) bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, Tiến khai do có mâu thuẫn với ông Nguyễn Văn Bích (51 tuổi) và chị Nguyễn Thị Ngọt (26 tuổi, ở xóm Phú Mỹ), nên ra tay sát hại 2 gia đình này để trả thù.

vu tham sat o thai nguyen qua loi ke cua nan nhan
Hai vợ chồng chị Ngọt đang được điều trị tại bệnh viện.

Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị Ngọt cho biết, đến bây giờ chị vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ lại giây phút kinh hoàng đối diện với kẻ sát nhân.

Chị Ngọt kể: "Khoảng 1h30 ngày 25/9, khi vợ chồng tôi đang ngủ ở phòng trong và con trai Vũ Xuân N. (5 tuổi) ngủ ở phòng ngoài, thì nghe thấy tiếng chó sủa. Lúc này, tôi dậy bật điện xem có chuyện gì, thì bất ngờ thấy Tiến trên tay cầm một con dao dính đầy máu đi ra từ phòng ngủ của con mình".

"Thấy tôi, Tiến không nói câu gì mà lao vào đâm chém. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên tôi chỉ kịp né những nhát dao của Tiến và hô hoán chồng ra ứng cứu. Tuy nhiên, tôi vẫn bị Tiến chém nhiều nhát vào người" - chị Ngọt nhớ lại.

Còn anh Nguyên (chồng chị Ngọt) cho biết: "Khi nghe thấy tiếng kêu cứu của vợ, tôi chạy ra thì thấy Tiến đang đâm chém vợ tôi. Ngay lập tức, tôi lao vào giằng co, vật lộn và giật được vật giống con dao (dài khoảng 70cm) từ tay kẻ sát nhân. Tuy nhiên, ngay sau đó Tiến rút ra một con dao khác đâm thẳng vào người tôi. Thời điểm này, vợ tôi đã hô hoán kêu cứu, nên được người dân xung quanh chạy sang giúp đỡ".

"Sau quãng thời gian giằng co, được sự giúp đỡ của người dân nên tôi đã khống chế được Tiến. Nhưng bất ngờ xảy ra là con trai của vợ chồng tôi đã bị kẻ sát nhân này đâm chém trước đó. Do bị thương và mất máu, gia đình tôi được người dân cùng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu" - anh Nguyên nói.

Nói về việc Tiến khai có mâu thuẫn với mình, chị Ngọt cho biết thêm: "Cách đây khoảng hơn 1 năm, tôi và Tiến có to tiếng với nhau về việc dẫn nước vào ruộng lúa. Tuy nhiên, ngay sau đó hai người lại nói chuyện với nhau bình thường. Hằng ngày, Tiến vẫn bế cháu sang nhà tôi chơi với con trai tôi. Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu nguyên nhân gì khiến Tiến lại ra tay tàn ác như vậy. Nếu có hiềm khích với gia đình tôi, thì Tiến đã không đến nhà tôi chơi hằng ngày. Ngay chiều hôm trước, Tiến vẫn còn sang nhà tôi chơi nói chuyện bình thường".

Đức Trọng (T/H)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc