Phú Thọ

Vụ nghịch tử bị cha cầm búa đánh vỡ đầu: Nạn nhân đã tử vong

12:33 | 02/05/2019

413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc xô xát, người con trai bị cha đẻ giành lại chiếc búa, đánh vỡ đầu khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị và đã tử vong vào tối qua (1/5). 
Vụ nghịch tử bị cha cầm búa đánh vỡ đầu: Nạn nhân đã tử vong
Hiện trường vụ việc (Ảnh: CTV)

Trao đổi với PV Dân trí sáng 2/5, ông Tân Khai Hồng - Chủ tịch UBND xã Văn Luông (huyện Tân Sơn, Phú Thọ) cho biết, liên quan đến nghi án 2 cha con dùng búa đinh đánh nhau xảy ra trên địa bàn, người con bị đánh vỡ đầu phải nhập viện điều trị đã tử vong vào tối 1/5.

“Khoảng 20h, thấy tình trạng sức khỏe anh Hà Văn Đính (SN 1987, trú tại địa phương) tiên lượng xấu, phía Bệnh viện đa khoa huyện Tân Sơn đã trao trả bệnh nhân cho gia đình. Khoảng 1 giờ sau thì người này tử vong” - ông Hồng nói.

Theo ông Hồng, hiện gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Nghi can của vụ án là ông Nguyễn Văn Huân (SN 1951, bố đẻ Đính) vẫn đang bị tạm giữ tại Công an huyện Tân Sơn để tiến hành lấy lời khai.

Trước đó, khoảng 15h ngày 1/5, sẵn có “hơi men” trong người, Hà Văn Đính về nhà rồi gây sự, cự cãi với ông Nguyễn Văn Huân.

Khi thấy người bố đi lên giường nằm, Đính đã dùng búa đinh lao tới vụt vào đầu khiến ông Huân bị thương nhẹ.

Phẫn uất trước hành động của nghịch tử, ông Huân đã giành lại chiếc búa đinh rồi vụt vỡ đầu người con trai, khiến nạn nhân ngã lăn ra đất, nằm thoi thóp thở. Ngay sau đó, nạn nhân được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tân Sơn.

Một người dân ở địa phương cho biết, Đính chưa lập gia đình và uống rượu triền miên.

“Cậu ấy không chịu đi làm, chỉ thích đi uống rượu rồi về nhà xin tiền, gia đình không cho thì đập phá đồ đạc. Đính thường uống đến khi say khướt rồi ngủ luôn ngoài đường. Xóm làng, chính quyền địa phương đã nhiều lần động viên, khuyên nhủ nhưng cậu ấy không nghe lời” - người này cho biết thêm.

Theo Dân trí

Nghi án nghịch tử dùng búa hành hung cha, bị cha đánh vỡ đầu
Tiền Giang: Nghịch tử dùng dao đâm mẹ ruột vì bị la mắng
Nghịch tử đoạt mạng mẹ trong lúc loạn thần
Xin tiền trả nợ không được, nghịch tử tẩm xăng dọa đốt nhà
Tin tức 24/2: Bị sóng đánh rơi xuống biển, 2 cha con mất tích

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc