Thanh Hóa

Vụ đánh nhau náo loạn khu du lịch: Bắt đại ca Cự “bài”

15:11 | 20/09/2019

882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ đánh nhau náo loạn khu du lịch Hải Tiến (xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) vào giữa tháng 6/2019, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa bắt tạm giam Trương Phú Cự (tức Cự “bài”) – “đại ca” cộm cán ở khu vực này cũng là kẻ cầm đầu trong vụ án.

Sáng ngày 20/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vào ngày 19/9, Cơ quan CSĐT đã tới nhà Trương Phú Cự (SN 1957, trú thôn Tiền Thôn, xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa) tống đạt quyết định bắt tạm giam 3 tháng đối với nghi can này để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Được biết, Cự “bài” hay còn gọi là Cự “đen” được xem là một đại ca cộm cán ở biển Hải Tiến. Cự “bài” đã nhiều lần vào tù ra tội, có nhiều tiền án. Liên quan tới vụ hỗn chiến gây náo loạn bãi biển Hải Tiến, Cự "bài" là đối tượng kích động, lôi kéo.

vu danh nhau nao loan khu du lich bat dai ca cu bai
Hàng chục cán bộ cảnh sát phải có mặt để đảm bảo an ninh trật tự sau khi vụ hỗn chiến diễn ra.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, vào trưa ngày 23/6, tại nhà hàng Hưng Thịnh 1 đã xảy ra một vụ xô xát đánh nhau, gây náo loạn biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa). Chiếc xe cứu thương đến đưa người đi cấp cứu cũng bị “giam” do một số người quá khích ngăn cản.

Mặc dù Công an huyện Hoằng Hóa đã có mặt tại hiện trường để xử lý, do lo ngại một số thanh niên quá khích, ảnh hưởng đến hoạt động du lịch, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cảnh sát cơ động cảnh sát hình sự tới hiện trường để đề phòng sự cố xấu có thể xảy ra.

Đến chiều ngày 25/6, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Hoằng Hóa bước đầu đã xác định và làm rõ vi phạm của các đối tượng có vai trò tích cực trong các vụ việc đã xảy ra và lần lượt khởi tố, bắt giam, tạm giữ hình sự 11 đối tượng.

Theo Dân trí

TP HCM: Bắt kẻ cầm đầu nhóm giang hồ đập phá nhà hàng ở quận 1
TP HCM: Bắt giữ nhóm côn đồ đập phá nhà hàng ở quận 1
Vụ giang hồ vây xe chở công an: Đình chỉ công tác 1 thiếu tá
Bắt nhóm giang hồ 8 lần tạt sơn, mắm tôm vào quán phở Hoà
Nguyên thượng úy CSGT gọi giang hồ đánh chết người lãnh án
Tiền Giang: Đại ca giang hồ nổ súng truy sát người để trả thù cho con

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc