Vụ bảo vệ Điện máy Xanh đâm chết quản lý, do bị dọa cho nghỉ việc?

11:03 | 10/09/2018

849 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi xô xát với người lạ trong ca trực bảo vệ, ông Phúc bị nữ quản lý siêu thị yêu cầu viết bản tường trình nếu không sẽ cho nghỉ việc. Tức giận, đối tượng dùng dao đâm chết nữ quản lý.
vu bao ve sieu thi dien may xanh dam chet quan ly do bi doa cho nghi viecBảo vệ đâm chết quản lý siêu thị Điện máy Xanh
vu bao ve sieu thi dien may xanh dam chet quan ly do bi doa cho nghi viecHát karaoke mở loa to, bị hàng xóm đâm chết
vu bao ve sieu thi dien may xanh dam chet quan ly do bi doa cho nghi viecĐi uống cà phê, hai anh em bị đâm thương vong

Sáng 10/9, Đại tá Phạm Minh Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho hay, đơn vị đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, ở xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) - nhân viên bảo vệ siêu thị Điện máy Xanh Krông Bông, về trụ sở Công an tỉnh để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

vu bao ve sieu thi dien may xanh dam chet quan ly do bi doa cho nghi viec
Nguyễn Văn Phúc tại cơ quan công an.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu Phúc khai nhận, chiều 9/9, khi trực tại cổng siêu thị thì có một người đàn ông đến gây sự. Sau đó, Phúc và người này lớn tiếng với nhau. Bị đánh 2 cái vào mặt, Phúc cự lại thì nhân viên siêu thị tới can ngăn.

Biết sự việc, chị Huỳnh Thị Phương Dung (27 tuổi, Quản lý nhân sự của Siêu thị Điện máy Xanh Krông Bông) gọi Phúc vào phòng nhân viên để nói chuyện và yêu cầu viết bảng tường trình, cam kết không tái phạm.

Tuy nhiên, Phúc cho rằng mình không có lỗi trong sự việc nên không chịu viết bảng tường trình. Chị Dung nói: “Nếu không viết bảng tường trình sẽ cho nghỉ việc”. Nghe vậy, Phúc tức giận nên đã lấy con dao gọt hoa quả trên bàn, đâm một nhát chí mạng vào cổ chị Dung, khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ.

Sau khi gây án, Phúc bỏ trốn khỏi hiện trường rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

DT