Bình Dương:

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Đã tạm giữ 4 phụ nữ liên quan đến vụ án

06:48 | 18/05/2019

656 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rạng sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ nhóm 4 người phụ nữ liên quan vụ phát hiện thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông, khi nhóm người này đang lên ô tô rời khỏi Bình Dương.
vu 2 thi the bi do be tong da tam giu 4 phu nu lien quan den vu anVụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Tình tiết mới hé lộ chân dung hung thủ
vu 2 thi the bi do be tong da tam giu 4 phu nu lien quan den vu anVụ thi thể bị đổ bê tông: Hai nạn nhân đều là nam giới
vu 2 thi the bi do be tong da tam giu 4 phu nu lien quan den vu anNghi án giết 2 người, đổ bê tông phi tang: Bộ Công an hỗ trợ Công an Bình Dương điều tra!

Nhóm 4 người phụ nữ bị công an bắt giữ gồm: P.T.T.H (khoảng 30 tuổi) và T.T.H.H (khoảng 65 tuổi), L.P.H (54 tuổi) và một người tên H. Địa điểm bắt là trước cổng khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, thuộc phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, nhóm người này bị nhân viên của một khách sạn tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát hiện. Nhân viên này thấy hình ảnh 3 người phụ nữ và xe ô tô biển số 51A-71830 như thông báo truy tìm của cơ quan công an nên đã âm thầm báo cơ quan chức năng.

vu 2 thi the bi do be tong da tam giu 4 phu nu lien quan den vu an
Ôtô 7 chỗ chở nhóm phụ nữ bị chặn lại trước cổng khu dân cư khi đang trên đường bỏ trốn khỏi khách sạn. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Tới 3h30 sáng 18/5, cả xe và nhóm phụ nữ đều được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương. Công an đang làm việc với những người phụ nữ này.

Như Petrotimes đã đưa tin, vụ phát hiện thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông xảy ra lúc 18h ngày 15/5 tại ấp 5, xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Thi thể thứ nhất được phát hiện ở thùng nhựa hình chữ nhật đựng nước khoảng 1.000 lít bị đổ bê tông để trong buồng ngủ, thi thể thứ hai cũng bị đổ bê tông trong thùng nhựa tròn bên ngoài dán keo, bên trong có ướp trà.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc