Vợ hại chồng, con bơ vơ

06:00 | 19/04/2013

1,194 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Tức giận vì “chồng hờ” có “bồ”, trong phút giây thiếu suy nghĩ, người vợ đã đâm một nhát dao chí mạng vào ngực chồng rồi hoảng hốt kêu cứu.

Vợ chồng không hôn thú

Năm 2008, do quê nhà không kiếm được mảnh đất mưu sinh nên Lưu Thị Diệu (SN 1986, quê Bạc Liêu) và anh Võ Quốc Thống đến TP HCM làm thuê kiếm sống, hai bên gặp gỡ nảy sinh tình cảm với nhau rồi quyết định thuê phòng sống chung như vợ chồng ở quận Tân Phú, TP HCM.

Đến năm 2011, hai người cho ra đời một bé gái kháu khỉnh, đôi “vợ chồng hờ” hạnh phúc cùng đặt tên con lấy hai họ của cha lẫn mẹ, Lưu Võ Y.V.

Người vợ đâm chết chồng vì "ngoại tình"

 

Hơn 1 năm sau khi có con, anh Thống sinh chuyện “trai gái” bên ngoài. Khoảng 19h ngày 27/4/2012, sau khi Diệu đi làm về thấy anh Thống quần áo tươm tất, sạch sẽ, Diệu hỏi đi đâu thì anh Thống nói là đi lượm sắt vụn. Nghe chồng nói đi lượm sắt vụn nhưng vẻ bề ngoài ăn mặc không giống như thường ngày nên Diệu sinh nghi, nhưng không hỏi gì thêm.

Đến 22h cùng ngày, anh Thống về nhà, Diệu lại hỏi anh Thống đi đâu, đáp lại là tràn chửi như tát nước vào mặt, do đang ru con ngủ nên Diệu im lặng.

Khi chồng đi ngủ, Diệu lấy điện thoại của anh Thống ra chơi điện tử, thì nhận được tin nhắn với nội dung: “anh đi chơi về có bị vợ hỏi đi đâu không?”. Diệu giả vờ nhắn tin qua lại thì phát hiện anh Thống đang có quan hệ tình cảm với người này.

Khó chịu khi bị “chồng hờ” lừa gạt, Diệu gọi anh Thống dậy cho bằng được để hỏi cho ra lẽ mọi chuyện, nhưng lại bị anh Thống chửi và nói: “Nếu sống với nhau không được thì tôi sẽ đưa cho cô 1 triệu đồng và chiếc xe máy rồi đưa con đi đâu thì đi”. Hai bên lại tiếp tục cãi nhau, do sợ con gái thức giấc nên Diệu lẳng lặng vào giường ngủ.

Đứa con nhận lấy hậu quả

Khoảng 21h ngày 28/4/2012, đi làm về thấy anh Thống ở nhà, Diệu hỏi: “Không đi chơi với người yêu hả?”. Lại bị anh Thống chửi, Diệu tức giận xưng mày tao với anh Thống, rồi bảo anh Thống đi ra khỏi nhà bỏ xe máy lại để Diệu đi làm nuôi con.

Từ đó, hai bên cãi nhau kịch liệt, anh Thống quát: “Đi hay ở lại là quyền của tao, mày không có quyền quyết định”. Diệu nghe vậy tức giận liền chạy đến kệ để chén lấy con dao đâm một nhát vào ngực chồng, làm nạn nhân ngã quỵ xuống nên nhà.

Thấy anh Thống chảy nhiều máu, Diệu hoảng hốt rút dao và ngồi ôm anh Thống kêu cứu. Nhưng đã quá muộn, nạn nhân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chỉ từ những mâu thuẫn nhỏ đã tạo nên một mối hiềm khích lớn. Vì không giữ được mình và không kiềm chế bản thân. Đứa con mang hai họ của cha lẫn mẹ, Lưu Võ Y.V đã mãi mãi mất cha và lớn lên thiếu đi tình thương yêu của mẹ.

Phía sau song sắt trại giam, có lẽ người mẹ sẽ hối hận vì đã đánh mất nhiều thứ quý giá mà cô từng có.

Anh Lê

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc