'Vợ' danh hài Trường Giang là ai?

07:00 | 17/02/2016

28,915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin danh hài Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi đang làm nóng cộng đồng mạng. 

Những ngày qua, lùm xùm tình ái giữa Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương đã trở thành chủ đề "nóng" trên nhiều diễn đàn và mặt báo. Trước đó, ca sĩ - người mẫu Quế Vân "tố" Trường Giang lăng nhăng, bạc tình khi đã yêu Nhã Phương nhưng vẫn quan hệ tình cảm với cô. Trong khi Quế Vân liên tục kể lể, đá xéo Trường Giang thì danh hài đất Quảng Nam vẫn không hề lên tiếng trước mọi thông tin.

vo danh hai truong giang la ai
Cuộc tình tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục "dậy sóng" trước tin đồn Trường Giang thực ra đã lấy vợ và sinh con. Thông tin này được người hâm mộ luôn theo sát Trường Giang từ khi anh mới vào nghề tiết lộ.

Theo đó, Trường Giang đã lập gia đình từ vài năm trước. Vợ của Trường Giang kém anh 5 tuổi, sinh năm 1988 và đang là giảng viên Đại học Luật. Sau khi cưới, danh hài nổi tiếng cũng đã có với vợ một cậu con trai. Cậu bé hiện lên 3 tuổi, tên gọi ở nhà là Bắp.

vo danh hai truong giang la ai
 
vo danh hai truong giang la ai
Hình ảnh được cho là vợ và con của danh hài Trường Giang

Khi liên lạc với Trường Giang về thông tin trên, nam danh hài chọn cách im lặng. Quản lý Trường Giang cho biết, phía anh sẽ không bình luận gì về những thông tin liên quan đến đời tư trong thời gian gần đây.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra trang cá nhân của cô gái có nickname A.M, người được cho là vợ của Trường Giang. So sánh gương mặt của nhân vật trong ảnh chụp cùng Trường Giang và trên tài khoản Facebook thì hoàn toàn trùng khớp.

vo danh hai truong giang la ai
 
vo danh hai truong giang la ai
Co gái được cho là vợ danh hài Trường Giang

Chủ nhân Facebook A.M xác nhận cô là nhân vật chính trong câu chuyện, nhưng bản thân cô cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. A.M rất bất ngờ trước thông tin "từ trên trời rơi xuống", còn bạn bè cô thì liên tiếp bày tỏ sự ngạc nhiên và đặt nhiều câu hỏi hài hước: "Cưới lúc nào sao không mời?"....

Trên FB người em của A.M cũng khẳng định cô sinh năm 1989, là bạn gái của Trường Giang cách đây 5 năm, từ khi danh hài còn chưa nổi tiếng. Cô gái này khẳng định, chuyện tình cảm Trường Giang và A.M là có thật còn các thông tin khác là sai hoàn toàn.

vo danh hai truong giang la ai

Người mẫu Quế Vân tố Trường Giang lừa tình

Tâm thư dài dằng dặc, hàng loạt tin nhắn tình cảm bị người đẹp tung lên trang cá nhân hé lộ thêm một chuyện tình trong giới showbiz.

vo danh hai truong giang la ai

Trường Giang: Tay ‘sát gái’ của làng hài

Sau tiết lộ của danh hài Hoài Linh rằng: Trường Giang có số đào hoa, thì bất ngờ, Trường Giang 'bật mí' trên sóng truyền hình rằng cách đây 14 năm, anh từng yêu thầm Ốc Thanh Vân.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...