VNPAY trở thành nhà tài trợ vàng cho giải bóng rổ không chuyên SBC 2023

07:55 | 16/03/2023

82 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) là nhà tài trợ Vàng cho giải bóng rổ bán chuyên lớn nhất Việt Nam - Saigon Basketball Championship 2023.

Theo đó, VNPAY đã trở thành đơn vị tài trợ chính với hạng mức tài trợ Vàng cho giải bóng rổ bán chuyên Saigon Basketball Championship 2023 diễn ra từ ngày 5/3 đến 12/3 vừa qua tại TP.Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, trong suốt giải đấu, khán giả trực tiếp đến cổ vũ còn nhận được quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ VNPAY là combo mã giảm giá lên tới 1 triệu đồng khi thanh toán VNPAY-QR.

VNPAY 11
VNPAY là nhà tài trợ Vàng cho giải Saigon Basketball Championship 2023.

Với vị thế của một thương hiệu quốc gia đồng hành cùng SBC 2023, VNPAY mong muốn song hành cùng những tài năng bóng rổ, đồng thời giúp bộ môn này phát huy tiềm năng và sức mạnh, từ đó thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam.

Cống hiến và đồng hành cùng thể thao Việt Nam là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của VNPAY. Vì vậy, thông qua việc đồng hành cùng SBC 2023, VNPAY mong muốn lan tỏa văn hóa bóng rổ hiện đại, năng động và truyền cảm hứng lối sống tích cực đến thế hệ trẻ, cùng nâng cao sức khỏe cộng đồng” - đại diện VNPAY chia sẻ.

VNPAY-tai-tro-giai-bong-ro-toan-quoc-2023 (1)
Giải bóng rổ diễn ra từ 5/3 đến 12/3 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Tiếp nối thành công của Hanoi Basketball Championship 2022, Saigon Basketball Championship 2023 mở rộng được tổ chức lần đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là giải bóng rổ bán chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam bởi New Sports kết hợp với Truyền hình Cáp Việt Nam VTVCab.

Quy tụ 8 đội tuyển bán chuyên hùng mạnh, Saigon Basketball Championship 2023 có tổng cộng 16 trận đã diễn ra thành công. Tất cả các trận đấu đều được phát sóng trực tiếp trên nền tảng OTT VTVcab ON của VTVcab và kênh truyền hình On Sports HD (VTVcab3).

Nhân dịp đồng hành cùng SBC 2023, VNPAY tặng toàn bộ cổ động viên khi tham dự trực tiếp các giải đấu combo mã giảm giá lên tới 1 triệu đồng khi thanh toán VNPAY-QR tại hệ thống cửa hàng YODY, TTTM ROBINS Department Store, siêu thị Annam Gourmet, trung tâm giải trí TIMEZONE, FamilyMart, MM Mega Market…..

Trước đó vào tháng 10/2022, VNPAY đã ký kết hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức trở thành đơn vị đồng hành và tài trợ các đội tuyển Quốc gia trong 2 năm 2022 – 2023. Theo đó, VNPAY, ví điện tử VNPAY và VNPAY-QR sẽ đồng hành cùng thể thao Việt Nam ở các giải đấu quan trọng như AFF Cup 2022 (nam và nữ), SEA Games 2023, Asian Cup 2023 và đặc biệt là World Cup nữ vào tháng 6/2023.

VNPAY-tai-tro-giai-bong-ro-toan-quoc-2023 (2)
VNPAY song hành cùng những tài năng bóng rổ và giúp các giải đấu của bộ môn này phát huy tiềm năng và sức mạnh.

Với sự đồng hành của nhà tài trợ Vàng VNPAY, bóng rổ Việt Nam sẽ tiếp tục được “chắp cánh”, tạo động lực cho nền thể thao Việt Nam hướng đến các mục tiêu rạng danh nước nhà trong tương lai, đồng thời góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc người Việt Nam hơn nữa.

VNPAY là fintech hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam. Ứng dụng công nghệ hiện đại trong thanh toán điện tử, VNPAY không ngừng tạo ra các sản phẩm, hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, mang tới những trải nghiệm chất lượng phục vụ khách hàng và đối tác.

Đặc biệt, giải pháp thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY-QR của VNPAY vinh dự đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 lần thứ 2, khẳng định vị thế là fintech hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán số.

P.V

Mở ví VNPAY, hưởng Mở ví VNPAY, hưởng "deal hời" thanh toán hóa đơn tới 100.000 đồng
VNPAY hợp tác với Saigon Co.op triển khai thanh toán số, giảm 100.000 đồng cho mỗi khách hàngVNPAY hợp tác với Saigon Co.op triển khai thanh toán số, giảm 100.000 đồng cho mỗi khách hàng
VNPAY-POS đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022VNPAY-POS đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022