Vĩnh Phúc hỏa tốc tạm dừng học trực tiếp từ 21/2

20:22 | 19/02/2022

236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc gửi công văn hỏa tốc tạm dừng học trực tiếp đối với học sinh tiểu học và THCS, chuyển sang học trực tuyến kể từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới.

Quyết định được đưa ra trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, số lượng F0 đang tăng nhanh tại các địa phương trên địa bàn tỉnh, cùng với dự báo về không khí lạnh tăng cường trong những ngày tới gây rét đậm, rét hại và mưa ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc quyết định cho học sinh một số cấp tạm dừng tới trường.

Vĩnh Phúc hỏa tốc tạm dừng học trực tiếp từ 21/2
Học sinh tiểu học và THCS tại Vĩnh Phúc chuyển sang học trực tuyến kể từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới.

Cụ thể, các trường mầm non tiếp tục mở cửa đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của phụ huynh học sinh, tạo điều kiện để phụ huynh tham gia lao động, sản xuất.

Các trường Tiểu học, THCS chuyển trạng thái sang học trực tuyến từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới của. Các huyện, thành phố sẽ quyết định linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tiễn tại địa phương.

Các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên tiếp tục trì dạy học trực tiếp; thực hiện dạy, học trực tuyến với học sinh thuộc diện F0, F1 (kể cả đối với học sinh có yếu tố bệnh nền, khi được phụ huynh đề nghị cho học trực tuyến và cam kết đảm bảo các điều kiện học trực tuyến hiệu quả).

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các huyện, thành phố chủ động phối hợp với ngành Y tế, GD-ĐT rà soát, đánh giá mức độ lây lan dịch bệnh trong trường học để quyết định hình thức tổ chức dạy học đảm bảo an toàn cho học sinh và phù hợp nguyện vọng của phụ huynh.

Trước đó, vào ngày 18/2, một số tỉnh thành cũng đã ra thông báo hoãn việc học trực tiếp

M.C

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.