VinFast tặng quà Tết Ất Tỵ, tri ân toàn bộ khách hàng sở hữu ô tô trước ngày 31/12/2024
Bộ quà đặc biệt gồm có một chai rượu vang Pháp cao cấp được đặt hàng riêng, đựng trong hộp gỗ sang trọng; một phong bao lì xì năm mới, với bộ sưu tập tiền mặt Việt Nam đủ các mệnh giá từ 1.000 đồng đến 500.000 đồng, tổng trị giá 888.000 đồng mang ý nghĩa Phát Tài Phát Lộc; một tấm thiệp Chúc mừng Năm mới của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng.
Mỗi món trong bộ quà đều được Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng đích thân chọn lựa, không chỉ hàm chứa ý nghĩa tốt lành, mang lại sự may mắn đón mừng năm mới, mà còn thay lời cảm ơn chân thành từ VinFast tới tất cả khách hàng vì đã luôn đồng hành, tin yêu, ủng hộ trong hành trình từ số 0 lên số 1 của hãng.
Với tinh thần tiên phong, bứt phá mọi giới hạn và sự tin tưởng, ủng hộ dành cho thương hiệu ô tô Việt Nam, khách hàng chính là những người quan trọng nhất góp phần đưa VinFast trở thành hãng xe chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam kể từ đầu năm. Hơn 51.000 xe đã bàn giao cùng với lượng đơn đặt hàng cao và hoạt động sản xuất - kinh doanh đang không ngừng tăng trưởng, VinFast tự tin sẽ ngày càng củng cố vị thế hãng xe dẫn đầu thị trường ô tô trong nước thời gian tới.
Bà Dương Thị Thu Trang - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast toàn cầu cho biết: “Niềm tin và sự ủng hộ to lớn của khách hàng chính là động lực quan trọng nhất để VinFast kiên định với con đường đã chọn. VinFast vô cùng biết ơn và trân trọng sự yêu thương, ủng hộ của đồng bào. Cùng nhau - chúng ta đã vượt qua bao hoài nghi để tạo ra kỳ tích cho VinFast nói riêng và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung. Thành quả ban đầu này sẽ là tiền đề quan trọng để VinFast hướng đến mục tiêu cao cả hơn - góp phần mang đến tương lai xanh, thông minh và bền vững cho tất cả mọi người”.
Dự kiến, bộ quà tặng tri ân đặc biệt sẽ được VinFast gửi tới các chủ sở hữu ô tô của hãng trong tháng 1/2025, ngay trước thềm Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Thông qua bộ quà tặng ý nghĩa, VinFast tiếp tục khẳng định triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, luôn nhất quán và nỗ lực mang đến quyền lợi cũng như sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
P.V
-
Taxi Mai Linh mua và thuê 3.999 ô tô điện VinFast từ GSM để chuyển đổi xanh
-
“Choáng” với độ chịu chơi từ chính sách thu cũ đổi mới của VinFast và FGF
-
Đổi từ Honda SH sang VinFast Feliz S, chủ xe nói gì?
-
Nâng cấp xịn, đổi xe xăng được trừ hơn trăm triệu, VF 8 Lux là lựa chọn tốt nhất phân khúc
-
Tổng thống Bulgaria đề nghị VinFast sớm bán ô tô điện và đầu tư sản xuất tại Bulgaria
-
Taxi Mai Linh mua và thuê 3.999 ô tô điện VinFast từ GSM để chuyển đổi xanh
-
Bộ đôi VF 3 và VF 7 được vinh danh “Ô tô của năm” tại Car Awards 2024
-
Chinh phục cảnh sắc mùa Xuân tại Trung Quốc cùng ưu đãi 20kg hành lý ký gửi từ Vietjet
-
Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
-
Hé lộ sân khấu choáng ngợp của siêu nhạc hội 8WONDER Winter trước giờ G