VietinBank tìm ra chủ nhân cho chiếc xe ô tô Mazda CX5 thứ 3

21:08 | 02/09/2018

343 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua tại TP. HCM, VietinBank đã trao thưởng chiếc xe ô tô Mazda CX5 thứ 3 cho khách hàng may mắn trong chương trình “Khuyến mãi tưng bừng - Chào mừng sinh nhật”.
Giá vàng hôm nay 2/9: Căng thẳng thương mại dồn ép giá vàng, hỗ trợ đồng USD
Cảnh báo giá vàng về mốc 1.000 USD/Ounce
Vàng phi mã lên mức 1.350 USD/Ounce: Nhận định sốc!
VietinBank tìm ra chủ nhân cho chiếc xe ô tô Mazda CX5 thứ 3
Chị Vũ Thị Kim Ngân nhận giải Đặc biệt

Dự lễ trao thưởng có ông Phạm Văn Hoàng - Phó Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại TP. HCM; bà Lê Thị Thanh Mai - Phó Phòng Phát triển Kinh doanh Khối Bán lẻ miền Nam; bà Bùi Thị Hồng Trâm - Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ kiêm Trưởng Phòng Kinh doanh Thẻ miền Nam; bà Trần Ngọc Hoa - Trưởng Phòng Marketing Khối Bán lẻ; ông Lê Trường Giang - Giám đốc VietinBank Thủ Đức cùng đông đảo CBNV và khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

“Khuyến mãi tưng bừng - Chào mừng sinh nhật” được VietinBank tổ chức từ ngày 25/6/2018 đến hết ngày 31/7/2018 nhằm tri ân khách hàng nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank (1988 - 2018). VietinBank đã tổ chức quay số công khai và tìm ra 3 khách hàng may mắn nhất trúng giải Đặc biệt, mỗi giải là 1 xe Mazda CX5 2.0 2018, trị giá 1 tỷ đồng.

Một trong số những khách hàng may mắn đó là chị Vũ Thị Kim Ngân - Giáo viên trường tiểu học Long Bình, quận Thủ Đức, TP. HCM, khách hàng của VietinBank Thủ Đức.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Lê Trường Giang - Giám đốc VietinBank Thủ Đức bày tỏ sự tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của VietinBank trong suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định VietinBank Thủ Đức cam kết cung cấp đầy đủ các giải pháp tài chính tốt nhất, phù hợp cho mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng. Ông Giang bày tỏ rất tự hào vì Chi nhánh có một khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt và trực tiếp trao thưởng cũng như tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng chị Ngân.

Trở thành chủ nhân của chiếc ô tô Mazda CX5 2.0 2018 trị giá 1 tỷ đồng, chị Vũ Thị Kim Ngân không giấu được xúc động, chia sẻ: “Tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi là 1 trong 3 khách hàng may mắn nhận được giải thưởng lớn nhất trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank. Hiện tôi đang sử dụng các sản phẩm cho vay tiêu dùng của VietinBank, mức chi tiêu cũng không cao, cho nên khi nhận được thông báo trúng giải thưởng Đặc biệt, tôi quá bất ngờ. Tôi chúc cho VietinBank ngày càng phát triển thịnh vượng, mang đến cơ hội và sự may mắn cho nhiều khách hàng như tôi”.

Như vậy, 3 giải Đặc biệt, mỗi giải là một chiếc xe ô tô Mazda CX5 đã được VietinBank tổ chức trao thưởng đến tận tay khách hàng.

Băng Tâm