Vietcombank vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023
![]() |
![]() |
![]() |
Vietcombank vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số 86,2. |
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hàng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.
Nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng. Xếp thứ hai là BIDV và thứ 3 là Techcombank.
Tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, một ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam.
PV
-
ĐHĐCĐ Vietcombank 2025: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ, bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát
-
[VIDEO] Petrovietnam - Vietcombank tăng cường hợp tác, đồng hành kiến tạo nền công nghiệp năng lượng quốc gia
-
Doanh nghiệp nhà nước nộp gần 400 nghìn tỷ đồng vào ngân sách năm 2024, đẩy mạnh chuyển đổi số
-
ĐHĐCĐ FECON (FCN): Tham vọng vươn tầm với doanh thu 5.000 tỷ đồng năm 2025
-
VinFast khởi động hành trình “Phủ xanh Khu công nghiệp”, lan tỏa xu hướng sống xanh tới người lao động Bình Dương
-
Khách Việt “ngóng” Limo Green: Gói cả “chợ quê” về thành phố chắc vẫn dư chỗ
-
Techcombank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025
-
ĐHĐCĐ Vietcombank 2025: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ, bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát