Vietcombank vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023
![]() |
![]() |
![]() |
Vietcombank vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số 86,2. |
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hàng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.
Nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng. Xếp thứ hai là BIDV và thứ 3 là Techcombank.
Tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, một ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam.
PV
-
Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
-
Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường ngoại hối với danh hiệu “Best FXall Taker” năm 2024
-
ĐHĐCĐ Vietcombank 2025: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ, bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát
-
[VIDEO] Petrovietnam - Vietcombank tăng cường hợp tác, đồng hành kiến tạo nền công nghiệp năng lượng quốc gia
-
Tập đoàn Bamboo Capital tiếp tục kiện toàn ban điều hành
-
Lựa chọn VinFast VF 7, chủ xe bất ngờ khi “cả họ” cùng muốn lên đời xe điện
-
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
-
Vị trí độc tôn trong “tam giác siêu hạ tầng” phía Nam của Vinhomes Grand Park
-
VinFast tung ưu đãi “hạng Kim cương” cho toàn dân mua ô tô điện