[VIDEO] Nữ tài xế say xỉn suýt gây chết người

11:11 | 15/10/2015

884 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Say rượu, cô gái tông xe đâm đổ 1 cột biển báo tại Medford, New York (Mỹ) chiều 8/10. Một người phụ nữ đã đi tới khuyên cô gái xuống xe song cô ta vẫn cố lùi xe bỏ đi. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài giây, nữ tài xế đã vọt ga lao tới va chạm với chiếc ô tô chở 2 đứa trẻ nhỏ và suýt cướp đi tính mạng người phụ nữ.
video nu tai xe say xin suyt gay chet nguoi
Nữ tài xế say xỉn đã cố thủ trong xe sau khi đâm đổ cột biển báo

video nu tai xe say xin suyt gay chet nguoi

[VIDEO] 5 nam sinh đánh bạn nữ ở Ninh Bình gây phẫn nộ

Một nữ sinh lớp 9 của một trường THCS ở Ninh Bình đã bị 5 nam sinh đánh hội đồng ngay trong lớp học. Những cú đấm, những cú đạp, cô bé chỉ còn biết chịu trận đỡ đòn trước sự dửng dưng của những bạn học khác.

video nu tai xe say xin suyt gay chet nguoi

[VIDEO] Trộm xe SH trong 8 giây ở Lâm Đồng

Gặp chiếc xe để trước cửa hàng song không ai trông coi, tên trộm đã tiến tới và bẻ khóa chỉ trong 8 giây. Đến khi người chủ đi ra thì mới hốt hoảng khi chiếc SH đã 'không cánh mà bay'.

video nu tai xe say xin suyt gay chet nguoi

[VIDEO] Cách 'quật ngã' tên cướp khi bị giật túi xách bất ngờ

Cướp giật túi xách trên đường là một ẩn họa khi chúng ta tham gia giao thông và phản xạ đầu tiên của chúng ta thường là cố gắng giằng co để giật lại tài sản tuy nhiên điều này không đảm bảo an toàn và chúng ta có thể bị té ngã. Võ sư Lê Hoàng Mai – trưởng bộ môn Aikido ở Cung Văn hóa Lao động TP.HCM - sẽ hướng dẫn bạn bí kíp giật lại túi xách nếu chẳng may trở thành "con mồi" cho kẻ cướp.

Đỗ Duy

Theo Sputnik