[VIDEO] Giật mình khi học sinh trả lời "Quang Trung - Nguyễn Huệ là hai cha con"

18:15 | 12/07/2015

5,851 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn video dưới đây là một phần trong phóng sự “Báo động tình trạng thiếu hiểu biết kiến thức lịch sử của học sinh hiện nay”. Tuy chỉ một câu hỏi kiểm tra kiến thức cơ bản về vị vua Quang Trung - Nguyễn Huệ song nhiều em học sinh ở các lứa tuổi khác nhau đã đưa ra những câu trả lời vô cùng bất ngờ.
[VIDEO] Giật mình khi học sinh trả lời
Nguyễn Huệ (1753- 1792) còn được biết đến là Quang Trung Hoàng đế hay Bắc Bình Vương. Ông là vị hoàng đế thứ 2 của nhà Tây Sơn, bên cạnh Thái Đức Hoàng đế Nguyễn Nhạc. Ông là một trong những vị tướng lĩnh tài giỏi với nhiều cải cách xây dựng quân sự xuất sắc trong lịch sử Việt Nam.

Chiêm ngưỡng tượng điêu khắc của 4 danh tướng lỗi lạc sử Việt

Chiêm ngưỡng tượng điêu khắc của 4 danh tướng lỗi lạc sử Việt

Việt Quốc công Lý Thường Kiệt, Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn, Hoàng đế Quang Trung - Nguyễn Huệ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp là những danh tướng đầu tiên được chọn đúc tượng trong dự án Huyền thoại Việt Nam.

Sống lại hào khí chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa

Sống lại hào khí chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa

(Petrotimes) - Từ sáng sớm hôm nay (mồng 5 tháng Giêng) hàng ngàn du khách thập phương đã đổ về Hà Nội dự lễ kỷ niệm 224 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa.

Người dân nô nức dự hội gò Đống Đa

Người dân nô nức dự hội gò Đống Đa

Sáng 27/1 (tức mồng 5 Tết), tại tượng đài Quang Trung Nguyễn Huệ, Gò Đống Đa, Hà Nội, lễ hội gò Đống Đa kỷ niệm 223 năm chiến thắng Ngọc Hồi Đống Đa đã được khai mạc.

Đỗ Duy

tổng hợp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan