[VIDEO] Giả vờ mua kính, kề dao vào cổ cướp iPhone

09:53 | 28/05/2016

541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bước vào cửa hàng giả vờ hỏi mua kính, nam thanh niên lúng túng thò tay rút dao song đến khi kề dao vào cổ cô gái thì hắn ta bị chống trả quyết liệt. Quá hoảng loạn khi nạn nhân hô cứu, tên cướp đã phóng ra cửa leo lên xe có đồng bạn định tẩu thoát nhưng cô gái đã chạy ra ủn ngã hai tên khiến chúng phải vứt xe bỏ chạy.

tin nhap 20160528091616

[VIDEO] Điều gì sẽ xảy ra khi hất Nitơ lỏng lên mặt

Khí Nitơ hoá lỏng ở nhiệt độ -196 độ C nên khi hất một lượng nhỏ lên mặt nó sẽ gây ra hiện tượng Leidenfrost. Leidenfrost là hiện tượng xảy ra khi chất lỏng tiếp xúc với bề mặt có nhiệt độ lớn hơn gấp nhiều lần nhiệt độ sôi của nó. Lúc này, một phần chất lỏng sẽ hóa hơi, tạo thành một lớp cách nhiệt mỏng. Tuy nhiên đây chỉ là với 1 lượng cực nhỏ, nếu với số lượng lớn, ngay lập tức bề mặt tiếp xúc với Nitơ lỏng sẽ bị bỏng lạnh.

tin nhap 20160528091616

[VIDEO] Cầm súng xông vào cướp quán net, người chơi tỉnh bơ

Thanh niên còn khá trẻ đã làm liều khi cầm súng xông vào cướp một quán chơi điện tử, song có vẻ thanh niên này đã lựa chọn nhầm đối tượng khi những người chơi này có vẻ không căng thẳng lắm

tin nhap 20160528091616

[VIDEO] Tông trực diện ô tô, xe máy nát vụn, hai người bị hất văng

Chiếc xe máy lao vào làn đường bất ngờ khiến ô tô đang di chuyển tốc độ cao không kịp né tránh và đã đâm trực diện. Cú đâm này khiến xe máy nát vụn, hai người ngồi trên xe bị hất văng ra đường.

D.T

Đội hiệp sĩ TP HCM

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan