[VIDEO] Con người sẽ trả giá cho hành động chặt phá rừng

19:50 | 06/12/2015

4,812 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ ở VN mà trên toàn thế giới, tài nguyên rừng ngày càng bị thu hẹp về diện tích vì bị tàn phá nặng nề. Rừng bị thu hẹp kéo theo những hiểm họa khổng lồ mang tính chất toàn cầu như làm biến dạng hệ sinh thái, tăng nguy cơ khan hiếm nước, thay đổi khí hậu và gia tăng các tai họa thiên nhiên... Đoạn video hoạt hình dưới đây đã cho thấy tác hại của việc chặt phá rừng và hậu quả mà con người phải đón nhận.
video con nguoi se tra gia cho hanh dong chat pha rung
Phá rừng là một trong những nguyên nhân gây ra nạn ô nhiễm môi sinh, hiện tượng trái đất ấm dần lên, nạn đói kém, lụt lội,

video con nguoi se tra gia cho hanh dong chat pha rung

[VIDEO] Nam sinh đeo khăn quàng đỏ đạp gãy gương ô tô

Camera ghi hình của một gia đình đã ghi lại được hình ảnh cậu học sinh đeo khăn quàng đỏ cố gắng dùng chân đạp gãy chiếc gương ô tô đang đỗ trước cửa nhà sau khi đã đạp trượt một lần trước đó.

video con nguoi se tra gia cho hanh dong chat pha rung

[VIDEO] Trời mưa, hai em nhỏ bị cuốn vào gầm ô tô

Đang giúp đỡ nhau buộc dây giày, hai em nhỏ ở trường mẫu giáo tỉnh An Huy, Trung Quốc đã bị một chiếc xe đâm phải và cuốn vào gầm ô tô. Rất may, chiếc xe đã kịp thời dừng lại, các em chỉ bị thương nhẹ bên ngoài, sau đó có thể đứng dậy đi lại. Hiện 2 em bé đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe đầy đủ.  

video con nguoi se tra gia cho hanh dong chat pha rung

[VIDEO] Tuyệt chiêu dỗ bé nín khóc hiệu quả nhất

Bác sĩ Robert Hamilton, người có 30 năm kinh nghiệm làm việc ở khoa nhi đã bật mí một phương pháp dỗ trẻ sơ sinh nín khóc vô cùng hiệu quả mà không cần phải hát ru, vỗ về hay nịnh nọt.

D.T

Youtube

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan