[VIDEO] "Cò" vé tung hoành trước trận Việt Nam - Man City

14:07 | 20/07/2015

2,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng chục người cầm một xấp vé xem trận đội tuyển Việt Nam gặp CLB Manchester City quanh quẩn tại khu vực cửa sân vận động Mỹ Đình bán vé với giá cao gấp nhiều lần giá gốc…

Xếp hàng xuyên đêm để

Xếp hàng xuyên đêm để "ước" được xem trận Arsenal - Việt Nam

Mặc dù phải đến tận 7h sáng ngày 7/7, Ban Tổ chức trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Câu lạc bộ Arsenal mới mở cửa bán vé tự do tại sân Mỹ Đình, thế nhưng ngay từ đêm ngày 6/7 đã có rất nhiều cổ động viên túc trực xuyên đêm chờ đến giờ để được mua vé.

Theo lịch, trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Manchester City sẽ diễn ra vào ngày 27/7, tuy nhiên BTC trận đấu đã bán vé từ sáng 19/7.

Video "cò" vé tung hoành trước cửa sân vận động Mỹ Đình

Theo ghi nhận, từ đêm 18/7, hàng trăm người đã tập trung tại khu vực bên ngoài sân vận động Mỹ Đình để xếp hàng, mua vé. Cũng như những lần trước, tình trạng chen lấn, xô đẩy tiếp tục xảy ra.

Người hâm mộ xếp hàng từ tối 18/7 để mua vé
Người hâm mộ xếp hàng từ đêm 18/7 để mua vé

Do số lượng người xếp hàng quá đông, BTC đã bố trí đến 4 quầy vé trong khuôn viên sân vận động quốc gia Mỹ Đình để bán vé. Những người muốn mua vé sẽ phải xếp hàng và làm theo hướng dẫn của BTC và lực lượng an ninh.

Theo cách làm của năm nay, sẽ có 10 người được vào mua vé cùng 1 lần, mỗi người được phát một 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa hai 2 vé. Sau khi được phát tích kê, người mua vé được BTC hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

Giá vé theo dõi trực tiếp trận đấu này được niêm yết gồm 4 mệnh giá, cao nhất là 1.8 triệu đồng, thấp nhất là 600 nghìn đồng.

Đến khoảng 11h trưa, BTC đã thông báo bán hết vé.

[VIDEO]
"Cò" vé hoạt động hết công suất, hét giá vé lên cao gấp nhiều lần

Việc số vé được bán hết một cách quá nhanh khiến nhiều người chán nản, tìm mua các vé được bán lại. Cũng vì vậy, giá vé bị đội lên cao gấp nhiều lần.

Cho đến sáng 20/7, hàng chục “cò” vé vẫn bám trụ tại khu vực này để tìm khách đến mua vé. Hễ thấy người lạ đi xe máy giảm tốc độ, mắt nhìn về phía quầy bán vé là các đối tượng này tiếp cận “chào hàng”.

Hỏi giá vé từ một người phụ nữ, chúng tôi được biết với loại vé được BTC bán với giá 600 nghìn đồng thì giờ có giá từ 800 – 1 triệu đồng. Loại vé mệnh giá 1,8 triệu thì được bán với giá từ 4 đến 5 triệu đồng.

Một cặp vé xem trận Việt Nam - Manchester City
Một cặp vé xem trận Việt Nam - Manchester City

“Mua đi em, vé khán đài C, D chị bán 800 nghìn đồng/vé. Chỗ ngồi đẹp ở khán đài A, B thì phải 4 đến 5 triệu. Mua cho sinh viên thì lấy vé khán đài C, D thôi” – một “cò” vé tư vấn.

Các hoạt động này diễn ra công khai nhưng không hề có sự can thiệp của lực lượng chức năng.

Xuân Hinh

Năng lượng Mới