[VIDEO] Bí ẩn vùi sâu dưới lòng đất của tượng đá trên đảo Phục sinh

10:43 | 18/07/2015

3,147 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đảo Phục sinh (hay còn gọi là đảo Rapa Nui) là hòn đảo nằm ở ngoài khơi bờ biển phía Tây Chile vào khoảng 3.700 km. Đây là một trong những địa điểm bí ẩn nhất thế giới với sự xuất hiện của các tượng đá gọi là Moai. Mới đây, những hình ảnh chấn động về những tượng đá này đã được các nhà khoa học công bố.  
[VIDEO] Bí ẩn vùi sâu dưới lòng đất của tượng đá trên đảo Phục sinh
Phần thân thể đá vùi sâu trong đất với những hình vẽ và ký tự bí ẩn.

[VIDEO] Gần 10.000 người

[VIDEO] Gần 10.000 người "nhồi nhét" kinh hoàng trong một bể bơi ở Trung Quốc

Nắng nóng hoành hành Tứ Xuyên đã khiến gần 10.000 người đổ xô tới một bể bơi ở Trung Quốc. Hồ bơi này có tên Biển Chết, đây hồ bơi lớn nhất Trung Quốc, với độ mặn hơn 22%, cho phép bạn thoải mái nổi trên mặt nước như ở Biển Chết, Trung Đông.

[VIDEO] Trộm tiền và iPhone 6, cô gái bị ăn đòn tơi tả

[VIDEO] Trộm tiền và iPhone 6, cô gái bị ăn đòn tơi tả

Đã ăn trộm tiền và iPhone 6, cô gái mặc áo vàng trong clip không những không hối cải, còn lên mặt thách thức. Quá tức giận, nạn nhân vụ mất cắp đã dạy cho cô ta một bài học.

[VIDEO] Nổ như

[VIDEO] Nổ như "bom nguyên tử" tại nhà máy hóa dầu Trung Quốc

Vụ nổ xảy ra vào lúc 7h30 sáng 16/7, tại nhà máy hóa dầu ở thành phố Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đôn, Trung Quốc. Ngay sau đó, ít nhất 40 xe chữa cháy và hơn 200 lính cứu hỏa được điều động đến hiện trường.

[VIDEO] Tông bay 2 người, tài xế xuống kiểm tra xe hư hại

[VIDEO] Tông bay 2 người, tài xế xuống kiểm tra xe hư hại

Đang đi sát lề đường, hai người đàn ông đã bị một chiếc xe điên lao với tốc độ cao tông bay. Vụ tai nạn có thể còn khủng khiếp hơn nếu như chiếc ô tô màu xanh đang lùi không phát hiện kịp thời. Tuy nhiên, điều khiến người xem phẫn nộ nhất chính là việc thanh niên lái xe sau khi gây tai nạn không ra cứu nạn nhân mà đứng ngó nghiêng kiểm tra xe hư hại.

Đỗ Duy

tổng hợp