Vì sao vũ trường New Square vẫn hoạt động?

16:07 | 23/06/2014

11,010 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 30/5, vũ trường New Square bị tập kích, kiểm tra, phát hiện rất nhiều "dân bay" dương tính với ma túy và đã thu giữ khá nhiều ma túy tổng hợp. Thế nhưng, đúng 2 ngày sau, vũ trường này đã hoạt động trở lại bình thường, coi như không có gì xảy ra.

Một chương trình biểu diễn tại New Square

 

Như tin PetroTimes đã đưa tin, vào lúc 1h30 sáng 30/5, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47), Bộ Công an phối hợp với Phòng PC47, Công an TP Hà Nội và các lực lượng chức năng khác của Bộ Công an tiến hành kiểm tra vũ trường New Square (số 360 phố Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội). 

Tại hiện trường, thuốc lắc, ma túy đá được các "dân bay" vứt lại nhiều nơi để tránh sự kiểm tra, khám xét của lực lượng chức năng.

Sau đó, cơ quan điều tra đã tạm giữ 200 khách và 68 nhân viên vũ trường, đã tiến hành thử nhanh và phát hiện có tới 76 người phản ứng dương tính với ma túy.

Ngày 2/6, vũ trường New Square lại hoạt động bình thường trở lại.

New Square vẫn tưng bừng với "Hawaii Party" ngày 21/6 như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

 

Đêm 21/6, phóng viên PetroTimes đã tiếp cận tụ điểm ăn chơi này và nhận thấy mọi hoạt động giải trí vẫn diễn ra bình thường như trước khi bị lực lượng công an đột kích.

Rất nhiều câu hỏi đang được bạn đọc đặt ra: Tại sao vẫn chưa có lệnh đình chỉ hoạt động vũ trường thác loạn này? Hay là vì cảnh sát phòng chống ma túy không có quyền đình chỉ tụ điểm ma túy?

 

 

Tú Cẩm